Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Đánh bay sẹo thâm nhanh chóng bằng sữa tươi

Những vết thâm do mụn để lại khiến cho các chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng và khó chịu vì làn da của mình không còn vẻ trắng mịn và tươi trẻ nữa.Chính vì thế mà việc trị sẹo thâm rẩt quan trọng và cần thiết đối với làn da của các chị em phụ nữ.Hiện nay thì việc đó không còn là quá khó khăn nữa đã có rất nhiều cách từ tinh chất thiên nhiên,trong đó sữa tươi được coi là một phương pháp đánh bật thâm rất hiệu quả đối với làn da của các chị em phụ nữ vừa đơn giản dễ làm nhưng vẫn mang lại một làn da căng tràn sức sống cho phụ nữ.









Sữa tươi không chỉ là nguồn thực phẩm giàu dưỡng chất mà còn giúp bạn trị vết sẹo thâm do mụn trứng cá để lại hiệu quả.



1. Mặt nạ sữa tươi với bột yến mạch và chanh tươi.



Rất đơn giản, bạn trộn đều sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt chanh, đắp lên mặt khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.



2. Sữa tươi nguyên chất



Hãy dùng một miếng bông gòn thấm sữa và thoa đều lên da trong vòng khoảng 30 phút. Thư giãn đợi cho sữa khô thì rửa sạch mặt. Sữa tươi nguyên chất có rất nhiều dưỡng chất có lợi cho da nên sẽ trẻ hóa da làm  cho da bạn sẽ mịn và sáng hơn với mặt nạ này.







3. Muối và sữa tươi



Bạn chỉ việc trộn lẫn sữa với 1 thìa muối tinh và thoa lên mặt trước khi đi ngủ. Loại mặt nạ này bạn nên để qua đên, khi nào tỉnh dậy bạn hãy rửa mặt lại. Làn da sẽ luôn mềm và tươi sáng, loại trừ mụn trứng cá và có thể dùng nó như kem dưỡng da vừa an toàn mà lại tiết kiệm chi phí.



4. Khoai tây và sữa



Khoai tây bạn gọt vỏ, luộc chín sau đó nghiền nát sau đó trộn cùng sữa tươi và bôi lên vùng mặt và cổ, trong vòng 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm, dùng khăn lau nhẹ nhàng, có thể áp dụng một loại kem dưỡng ẩm không chứa dầu hoặc sữa tươi không đường để masage mặt.









5. Những chú ý khi trị vết thâm.



Khi trị sẹo thâm bạn cần kiên trì thực hiện, ngoài ra song song với biện pháp đắp mặt nạ bạn cần bổ sung nhiều rau xanh, uống nhiều nước, giảm bớt đồ nóng, đồ kích thích trong chế độ ăn hàng ngày.



Khi ra ngoài đường bạn nên mặc áo chống nắng và thoa một lớp kem chống nắng để giảm những tác động xấu từ môi trường tới da bạn giúp điều trị nám và những vết thâm trên da nhanh mờ hơn.

Với các loại mặt nạ trên nó có thể phù hợp với từng loại da khác nhau do đó bạn nên thử dùng 1 đến 2 lần. Nếu bạn thấy dễ chịu và có hiệu quả thì nên làm tiếp. Còn không, bạn có cảm giác khó chịu hay bị ngứa, dị ững thì nên dừng ngay, để 1 đến 2 ngày sau mới thử các cách khác nhé.









Nói chung để trị sẹo thâm từ các phương pháp lấy nguyên liệu tự nhiên bạn thật sự phải kiên trì và nên thực hiện 2 -3 lần / tuần chứ không nên ngày nào cũng đắp mặt nạ.



Chúc các bạn thành công và có một làn da trắng hồng và mịn màng với phương pháp mới này nhé !!!!




Đăng nhận xét