Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phương pháp trị sẹo thâm tự nhiên và tốt nhất

Trị sẹo thâm là vấn đề mà nhiều người gặp phải. Hôm nay chuyên mục của chúng tôi sẽ chia sẻ giúp bạn các phương pháp trị sẹo thâm tại nhà bằng tự nhiên tốt nhất nhé.









1. Trị sẹo thâm bằng bạc hà



Cây bạc hà có tính kháng khuẩn rất cao giúp tiêu diệt những vi trùng gây bệnh trên da một cách nhẹ nhàng khỏi những vết thương do mụn gây ra. Do đó bạc hà được đánh giá là dược phẩm trị mụn trứng cá và chữa sẹo mụn rất tốt. Để trị sẹo sẹo do mụn trứng cá gây ra bạn dùng lá bạc hà nghiền nát một vài lá bạc hà trong một mảnh vải xô sạch và sau đó trích xuất nước của nó hòa với nước trái cây. Sử dụng thoa chúng trên tất cả khuôn mặt bị sẹo do mụn trứng cá của bạn nhé.







Kiên trì thực hiện phương pháp này đều đặn 3 lần/ tuần sau 1 thời gian tình trạng sẹo thâm của bạn sẽ giảm đi đáng kể.



2.Trị sẹo thâm bằng việc uống nhiều nước  









Nạp nhiều nước cho cơ thể giúp bạn thanh lọc cơ thể, giúp da căng mịn, tái tạo định kỳ cho làn da, giúp xóa bỏ những mảnh tế bào chết, làm mờ các vết thâm, nám, sẹo do mụn để lại. Nước đặc biệt giúp hộ trợ, cải thiện việc lưu thông mạch máu, điều này giúp chăm sóc các tầng biểu bì đang bị hư tổn, thúc đẩy hồi phục vùng biểu bì hư tổn ấy. Mỗi ngày bạn nên nạp ít nhất 1 đến 2 lít nước cho cơ thể mình để giữ gìn sức khoẻ và giúp trị mụn sẹo thâm tốt hơn nhé.



3.Trị sẹo thâm bằng nghệ



Nghệ từ lâu vẫn thường được dùng như 1 bí quyết trị sẹo thâm tại nhà. Tinh dầu nghệ có đặc tính khử mùi hôi và có tính kháng viêm cao nên nó thường dùng để làm hạn chế tình trạng của sẹo. Hãy lấy nghệ tươi giã nhỏ hoặc trộn với mật ong, đắp lên sẹo mụn, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì giã nhỏ nghệ, cho một chút rượu trắng, rồi đun cách thủy, sau đó cho vào lọ để dùng dần.





Thực hiện cách này ít nhất 2-3 lần/ tuần để đạt được kết quả tốt hơn nhé.



4.Trị sẹo thâm bằng chanh



Chanh chứa số lượng axit citric lớn, là một phần của nhóm AHA có khả năng tuyệt vời để giảm sẹo. Uống nước chanh càng nhiều càng làm da trắng mịn và mờ vết thâm. Nước cốt chanh rất hữu hiệu trong việc cải thiện các vết sẹo do mụn đầu đen gây ra. Vắt một quả chanh lên một miếng vải cotton mỏng rồi đắp lên mặt một lúc, rửa sạch lại mặt bằng nước. Kiên trì thực hiện hai lần một tuần, bạn sẽ cảm thấy da sáng mịn và các vết sẹo cũng dần biến mất.







Những cách trị sẹo thâm trên để đạt được kết quả tốt bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn trong một thời gian dài, để khắc phục nhược điểm trên bạn có thể sử dụng phương pháp thay thế là công nghệ trị sẹo thâm E-Dermastamp. Công nghệ này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp thông thường như việc điều trị sẹo thâm nhanh chóng, hiệu quả không gây đau hay bất kỳ biến chứng nào vì vậy hiện nay nó được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.



Với những chia sẻ của chúng tôi chúc bạn điều trị sẹo thành công để bạn có làn da đẹp hoàn hảo hơn nhé.

Đăng nhận xét