Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phương pháp trị sẹo thâm trên mặt an toàn tốt nhất năm 2016

Bên cạnh những cách trị sẹo thâm từ thiên nhiên thì cũng có những cách trị sẹo bằng công nghệ cao, vừa hiệu quả triệt để lại bảo đảm an toàn tuyệt đối và đặc biệt là rất mau chóng. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ cho bạn cách trị sẹo thâm trên mặt hiệu quả nhất bằng công nghệ ánh sáng New Elight.



New Elight là công nghệ trị sẹo thâm mới nhất của Mỹ đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ và Bộ Y tế Mỹ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Đây được đánh giá là cách trị sẹo thâm trên mặt an toàn và hiệu quả nhất bởi:



1. Cách trị sẹo thâm trên mặt triệt để đến 99%






Cách trị sẹo thâm trên mặt triệt để bằng công nghệ New Elight



Công nghệ ánh sáng New Elight kết hợp với tinh chất Peeling sẽ tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị tổn thương. Sau khi điều trị bằng công nghệ ánh sáng New E-light hiệu quả trị sẹo lên đến 95%, sau liệu trình ngắn bạn có thể hoàn toàn xóa bỏ nỗi lo về sẹo.



2. Cách trị sẹo thâm trên mặt bảo đảm an toàn tuyệt đối



Đây là công nghệ đã qua kiểm định về độ an toàn của Bộ y tế và được chứng nhận tiêu chuẩn của Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Công nghệ này có khả năng kiểm soát được chừng độ xuyên thấu nông – sâu vào tới lớp thượng bì. Ánh sáng Elight SR và sóng RF có khả năng khoanh vùng điều trị mà không phát tán ra các mô và da xung quanh. Do đó, không gây lấn chiếm, thương tổn đến các tế bào mô da lân cận.



3. Làn da trở thành mịn màng thiên nhiên sau điều trị






Thoa kem dưỡng tái tạo da sau điều trị



Công nghệ New Elight và công nghệ Peeling chẳng những giúp trị sẹo triệt để mà còn cung cấp các dưỡng chất phục hồi, tương trợ sản sinh collagen, tái hiện lại vùng da bị sẹo, giúp làn da trở nên mịn màng trắng sáng.



4. Cách trị sẹo thâm nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng



Chỉ sau 4-6 lần điều trị, làn da sẽ hết sạch hoàn toàn các vết sẹo thâm, trở nên mịn màng, đồng màu tự nhiên. Kết thúc liệu trình điều trị, bạn có thể ra về ngay, sinh hoạt thông thường mà không mất thời kì nghỉ dưỡng.






Hiệu quả sau bước đầu điều trị sẹo thâm tại Bệnh viện thẩm mỹ Meroddu Beauty Skincare




Đồng thời sau khi điều trị bạn sẽ không cần mất thời kì chăm sóc mà chỉ cần để ý bảo vệ vùng điều trị trong khoảng một vài ngày và vệ sinh sạch sẽ nó thường xuyên là có thể sinh hoạt như thường nhật.

Đăng nhận xét