Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị sẹo thâm bằng hành tím hiệu quả tại nhà

Cách trị sẹo thâm bằng hành tím hiệu quả tại nhà. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với thành phần trong hành tím giúp nhuận tràng, lưu thông khí huyết, trị viêm loét da dày, điều trị cảm lạnh và đặc biệt là trị sẹo thâm cực hiệu quả.














Cách trị sẹo thâm bằng hành tím tại nhà nhanh chóng



Vì sao củ hành tím có thể trị sẹo thâm nhanh chóng 



Củ hành tím là một loại nguyên liệu, gia vị vô cùng quen thuộc trong gian bếp của mỗi gia đình. Nhưng ít ai biết rằng ngoài công dụng làm tăng hương vị cho món ăn, tạo cảm giác ngon miệng thì hành tím còn có khả năng trị sẹo thâm lâu năm ở chân cực kỳ hiệu quả.







Khoa học đã chứng minh, trong hành tím có chứa vitamin A, C, E và hoạt chất quexitin giúp trị mụn, làm mờ sẹo, làm sáng da, loại bỏ tế bào chết và tái tạo da mới.



Không cần phải tốn tiền tới các thẩm mỹ viện hoặc các loại mỹ phẩm đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể trị sạch sẹo thâm ở chân bằng công thức cực kỳ đơn giản, dễ làm mà không tốn kém chỉ bằng một củ hành tím.

Đăng nhận xét