Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

CÁCH LÀM MỜ SẸO LÕM LÂU NĂM “CỰC” ĐƠN GIẢN

Cũng như các bạn đã biết sẹo lõm là loại sẹo khó chữa trị nhất , mà nó gây rất nhiều rắc rối cho khuôn mặt chúng ta , làm chúng ta không tự tin khi giao tiếp hay đi ra ngoài . Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn làm mờ sẹo lõm lâu năm.



Cách làm mờ sẹo lõm lâu năm với nước chanh









Chanh tươi có chứa axit ciric và một lượng lớn vitamin C. Cả hai chất này tham gia tích cực vào quá trình tái tạo tế bào da mới nên rất hiệu quả trong việc làm mờ sẹo lõm lâu năm.



Cách 1:



- Lấy bông gòn thấm nước cốt chanh và thoa lên các vết sẹo lõm từ 1 đến 2 lần mỗi ngày, bạn sẽ thấy vết thâm mờ đi rõ rệt sau một thời gian ngắn.





Hiệu quả tuyệt vời từ cách làm mờ sẹo lõm lâu năm từ nước chanh tươi



- Ngoài ra, uống nước chanh thường xuyên càng làm da trắng mịn và mờ vết sẹo lõm lâu năm hiệu quả.



Cách 2:



Có thể trộn nước chanh với nước hoa hồng rồi thoa hỗn hợp này trên mặt, sau đó massage nhẹ nhàng. Để cho da mặt khô trong 15 phút, tiếp tục thoa hỗn hợp này một lần nữa trên những vết sẹo. Lại để cho da khô 5-10 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.



12 Cách làm mờ sẹo lõm lâu năm từ hành tây







Các cách xóa sẹo lõm lâu năm đơn giản tại nhà2



Cách làm mờ sẹo lõm lâu năm từ hành tây



Hành tây là loại thuốc tự nhiên có công dụng làm mờ sẹo lõm lâu năm rất hiệu quả. Các bước trị sẹo lõm lâu năm từ hành tây khá đơn giản



- Bóc vỏ 3 – 4 củ hành và rửa sạch chúng với nước. Sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng những củ hành nhỏ. Sắt hành thành nhiều miếng nhỏ rồi bỏ tất cả vào máy xay sinh tố sau đó ép lấy nước.



– Thoa nước ép hành tây trực tiếp lên da đầu và massage nhẹ nhàng.



- Thư giãn khoảng 20-25 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Bạn chăm chỉ đắp mặt nạ làm mờ sẹo lõm lâu năm với hành tây hàng ngày sẽ thấy vùng da bị sẹo lõm lâu năm đầy lên rở lại.

Cách làm mờ sẹo lõm lâu năm từ nha đam



Các cách xóa sẹo lõm lâu năm đơn giản tại nhà



Cách làm mờ sẹo lõm lâu năm từ nha đam









Nha đam không chỉ tốt cho da, mà còn có khả năng làm lành da nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo lõm lâu năm.



- Lá nha đam đem rửa sạch, lột bỏ vỏ bên ngoài để lấy phần nhớt bên trong, vò nhuyễn và hòa với lượng nước vo gạo tương ứng.



- Rửa mặt thật sạch rồi thoa đều hỗn hợp này lên mặt, bạn có thể làm trước khi đi ngủ rồi sáng dậy hãy rửa lại mặt với nước lạnh.





Da sáng mịn, mờ sẹo lõm từ nha đam



- Áp dụng phương pháp làm mờ sẹo lõm lâu năm này 4 lần/ngày để đạt hiệu quả cao.



12 Cách làm mờ sẹo lõm lâu năm từ cà chua



Các cách xóa sẹo lõm lâu năm đơn giản tại nhà



Cách làm mờ sẹo lõm lâu năm từ cà chua







Cà chua là nguồn dưỡng chất giàu vitamin A, vitamin C, giúp ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện sẹo lõm lâu năm.



-Lấy một thìa nước ép cà chua, thêm vào đó 1 – 2 giọt nước cốt chanh tươi. Sau đó, dùng một miếng bông bôi hỗn hợp này lên khuôn mặt và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn.



- Để khoảng 15 phút và rửa sạch bằng nước lạnh. Thường xuyên sử dụng công thức làm mờ sẹo lõm lâu năm này, tình trạng lỗ chân lông to sẽ nhanh chóng được khắc phục.

Đăng nhận xét