Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ
Bài đăng

Trị sẹo mụn hiệu quả an toàn

Không thể khẳng định cách trị sẹo do mụn ở đâu tốt hơn ở đâu mà quan trọng là ở đâu mang lại sự hài lòng cũng như nhận được sự phản hồi tích cực nhất từ những kết quả đạt được của khách hàng.



Thẩm mỹ viện  Ulthera  từ trước đến nay có thể khẳng định rằng rằng đã ứng dụng thành công công nghệ cấy da siêu vi điểm vào trị mụn do sẹo, mang đến làn da không tì vết, không để lại vết thâm hay di chứng khác cho da.



Quy trình trị sẹo do mụn ở Ulthera được thực hiện qua 4 bước:







Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành kiểm tra mức độ sẹo mụn và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp.



Bước 2: Làm sạch da: Làn da khách hàng sẽ được, vệ sinh sạch sẽ, sát khuẩn để đảm hiệu quả cao nhất, đồng thời không gây kích ứng cho da.



Bước 3: Tiến hành trị sẹo do mụn: Kim vi điểm được lăn nhẹ nhàng để đẩy tinh chất vào bên trong da nhằm xóa vùng sẹo mụn, giúp da sáng hồng tự nhiên, không bị đau rát.



Bước 4: Chăm sóc da: Dựa vào mức độ sẹo do mụn, bác sĩ sẽ có biện pháp chăm sóc da cụ thể sau khi điều trị.



Tất cả mọi quy trình cũng như trang thiết bị chuyên dụng ở Ulthera  đã được kiểm tra kỹ lưỡng và đều nằm trong danh sách cho phép. Vì thế, khi bạn đến với Ulthera , chúng tôi không cam kết công nghệ chúng tôi sử dụng là tốt nhất nhưng chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng cách trị mụn do sẹo thích hợp nhất, mang đến sự hài lòng với kết quả cao nhất.

Đăng nhận xét