Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ
Bài đăng

Trị nám với bột đậu đỏ nước cam vô cùng hiệu quả

Công nghệ Peeling là ứng dụng tuyệt vời trong đặc trị nám mảng và kết hợp hỗ trợ trong điều trị nám hỗn hợp. Công nghệ Peeling đang tạo ra những hiệu quả trị nám da mặt không ngờ và được khách hàng ưa chuộng, tin dùng vì độ an toàn cao.



Theo các bác sỹ chuyên khoa tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, nám da là một rối loạn sắc tố xảy ra khi quá trình rối loạn melanin tăng tiết, lượng melanin được sản sinh nhiều và bị đẩy sâu vào bên trong lớp thượng bì. Do những đặc thù riêng của loại nám mảng và nám hỗn hợp khác phức tạp. Chúng xuất ở bất cứ đâu trên cơ thể, nhưng gây mất thẩm mỹ và làm phiền lòng khách hàng nhất là nám ở mặt.



Để hỗ trợ bạn tốt hơn vấn đề chữa nám da, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã kịp thời ứng dụng công nghệ trị nám da bằng Peeling vào trong điều trị, đảm bảo giúp bạn có được làn da mịn màng, không tì vết.



1. Nguyên nhân hình thành nám



Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da, thông thường do di truyền, đôi khi còn do rối loạn nội tiết, kinh nguyệt hoặc cảm xúc…



- Do rối loạn sắc tố: Xảy ra khi lượng hắc sắc tố tăng hoặc giảm tùy thuộc trong quá trình biến đổi sinh hóa của chất Amin – tyrosine trong máu. Đây cũng là nguyên nhân gây nên bệnh nám da và tàn nhang. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là những lúc trời nắng gắt, lượng Amin – tyrosine tăng lên để lại những mảng da mang sắc tố sẫm (nám).



- Do rối loạn nội tiết: Rối loạn nội tiết có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào, ngay trong chu kỳ kinh nguyệt hay ở thời kỳ mãn kinh, căng thẳng kéo dài, đang mang thai hoặc dùng thuốc tránh thai.



- Do sử dụng mỹ phẩm: Sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, hay các loại mỹ phẩm tự chế có thể là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến nám da.





2. Cơ chế trị nám của công nghệ Peeling



Trị nám hiệu quả bằng công nghệ Peeling được vận hành theo cơ chế như sau: Tinh chất tác động lên vùng da nám, giúp thẩm thấu sâu vào bên trong da, gây xảy ra phản ứng đào thải sắc tố nám bằng cách bong vảy nhẹ khiến cho quá trình loại bỏ nám được thực hiện nhanh chóng. Đồng thời với việc khiến cho các lớp biểu bì bên ngoài bong tróc, tinh chất còn góp phần cải thiện chất collagen và elastine của da, loại bỏ nám, giúp da săn chắc, mịn màng giảm các nếp nhăn và sẹo.



Đặc biệt, trải nghiệm dịch vụ trị nám bằng công nghệ Peeling tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bạn sẽ hoàn toàn nhận ra sự khác biệt khi nhận được sự tư vấn, thăm khám và thực hiện trực tiếp từ các bác sỹ, chuyên gia điều trị thẩm mỹ da giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, học tập, công tác tại nước ngoài.



3. Quy trình trị nám da bằng CN Peeling



Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, khách hàng sẽ được điều trị nám bằng công nghệ Peeling theo một quy trình chuẩn để đảm bảo an toàn và thúc đẩy nhanh hiệu quả điều trị:



Bước đầu tiên của trị liệu, bạn sẽ được bác sỹ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, soi da bằng thiết bị kỹ thuật số để chẩn đoán và phân loại chính xác tình trạng nám của bạn, từ đó lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất.



Chuyên viên điều trị sẽ tiến hành massage, tẩy tế bào chết bằng sữa rửa mặt đặc trị.



Căn cứ vào tình trạng nám da của bạn, bác sỹ điều trị sẽ chỉ định lượng tinh chất cần sử dụng sao cho phù hợp. Chuyên viên thực hiện đắp tinh chất lên những vùng da bị nám, để  từ 7 – 10 phút cho tinh chất ngấm sâu vào bên trong da.

04a Chườm đá làm mát da



Sau khi tinh chất đã ngấm đều lên vùng da nám, chuyên viên điều trị sẽ chườm đá để làm dịu mát vùng da điều trị.



Trong bước cuối cùng của liệu trình, bạn sẽ được bôi kem chứa các dưỡng chất cần thiết cho việc tái tạo và chăm sóc vùng da nám. Sau khi điều trị nám da bằng công nghệ Peeling, khách hàng có thể trở lại làm việc và sinh hoạt bình thường mà không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng.

Đăng nhận xét