Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Điều trị sẹo thâm

Điều trị sẹo thâm tại Thẩm mỹ viện Meroddu Beauty Skincare ứng dụng tinh chất Peeling mới nhất đã và đang mang lại hiệu quả tối ưu, giúp khách hàng nhanh chóng loại bỏ trị sẹo thâm và trả lại cho làn da vẻ tươi trẻ tự nhiên thiên.



Nặn mụn, tai nạn hay bị bỏng…là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng trị sẹo thâm trên da. Tuy chỉ là biểu hiện của tổn thương da nhẹ nhưng sẹo thâm ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ, tâm lý của nhiều người. Thẩm mỹ viện Meroddu Beauty Skincare, với mong muốn giúp khách hàng loại bỏ trị sẹo thâm nhanh chóng, an toàn đã ứng dụng công nghệ E Light vào điều trị sẹo thâm lâu năm giúp mang lại làn da đẹp như ý chỉ sau liệu trình điều trị ngắn.







Công nghệ Elight hoạt động trên cơ chế tác động của ánh sáng sinh học vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen, ngăn chặn sự hình thành các hắc tố melanine giúp da luôn sáng đẹp mịn màng.



ƯU ĐIỂM TRỊ SẸO THÂM TẠI MERODDU BEAUTY SKINCARE



1/ Hiệu quả điều trị tối ưu

Khi chiếu xạ da bằng ánh sáng Elight, chỉ sau khoảng 1 tuần, da đã bình phục được khoảng 70 – 80 %. Chiếu ánh sáng Elight trong vòng 2 – 3 tuần không chỉ loại bỏ hoàn toàn trị sẹo thâm mà còn nuôi dưỡng da mịn màng, trắng sáng.



2/ An toàn tuyệt đối

Do cơ chế tác động bằng ánh sáng sinh học nên Elight rất thân thiện với cơ thể, không gây bất kỳ tổn thương hay các phản ứng phụ gì trên da.



3/ Liệu trình ngắn, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Thông thường, chỉ sau 2 – 3 lần điều trị sẹo thâm đã khiến da sáng mịn mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Ngay sau khi điều trị da, các bạn có thể tiếp tục công việc và sinh hoạt bình thường. sinh hoạt bình thường mà không mất

thế thời gian nghỉ dưỡng.



ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG TRỊ SẸO THÂM



+ Sẹo thâm nổi nhiều gây mất thẩm mỹ



+ Muốn xóa bỏ sẹo thâm an toàn, hiệu quả



+ Đã điều trị sẹo thâm nhưng chưa đạt hiệu quả



+ Người bị sẹo thâm lâu năm chưa khỏi



QUY TRÌNH TRỊ SẸO THÂM TẠI MERODDU BEAUTY SKINCARE



Với công nghệ điều trị sẹo thâm tiên tiến, Thẩm mỹ viện Meroddu Beauty Skincare đã giúp mang lại làn da láng mịn, sạch mụn và sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.



Bước 1: Thăm khám và tư vấn



Bước 2: Làm sạch da, tẩy tế bào chết



Bước 3: Điều trị sẹo thâm bằng công nghệ Elight



KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG TRỊ SẸO THÂM







Với công nghệ điều trị sẹo thâm lâu năm với kỹ thuật tiên tiến và đội ngũ bác sĩ, y tá nhiều kinh nghiệm, Thẩm mỹ viện Meroddu Skincare đã giúp mang lại làn da láng mịn, sạch mụn và mạng lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Đăng nhận xét