Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Điều trị sẹo thâm ở chân triệt bằng phương pháp kiwi

 Trị sẹo thâm gặp ở bất cứ vùng da nào cũng khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin. Đặc biệt, nếu xuất hiện ở vùng dễ nhận thấy như mặt  hay chân tay càng gây mất thẩm mỹ. Vì vậy, bạn cần phải chữa sẹo thâm ở chân sớm để nhanh chóng có làn da đẹp.






Quả kiwi giúp trị sẹo thâm




 Hiện nay, có rất nhiều cách trị sẹo thâm ở chân, trong đó áp dụng xóa sẹo bằng quả kiwi được đánh giá là cho hiệu quả cao và khá an toàn. Công thức thực hiện khá đơn giản, bạn có thể thực hiện như sau:



Nguyên liệu:



 - Quả kiwi



- Sữa chua



- Mật ong






Sữa chua giúp xóa sẹo hiệu quả



 Cách làm:



 Bạn lấy quả kiwi gọt vỏ và xay thịt thật nhuyễn, cho thêm sữa chua và mật ong vào đánh đều để mang lại loại kem trị sẹo thâm ở chân tốt nhất.



 Cách thực hiện:



 Bạn vệ sinh da thật sạch sau đó, bôi kem trị sẹo thâm được điều chế từ quả kiwi lên da. Hàm lượng vitamin C trong quả kiwi khi thẩm thấu vào sâu bên trong da sẽ giúp loại bỏ triệt để tế bào da chết, cũng như tế bào hắc tố melanin gây thâm sạm. Vì vậy, khi kiên trì trị sẹo thâm đơn giản bằng loại nguyên liệu tự nhiên thiên.



 Tuy nhiên, với cách trị sẹo tự nhiên thiên này phải áp dụng trong thời gian dài mới mang lại hiệu quả cao. Hơn nữa, phương pháp này không thể giúp trị sẹo thâm lâu năm. Bởi sẹo thâm lâu năm tế bào da vùng trị sẹo gần như bị melanin quá mức nên tinh chất khó có thể loại bỏ tận gốc trị sẹo được.






Công nghệ cao giúp xóa sẹo thâm hiệu quả



 Phương pháp điều trị sẹo thâm lâu năm tốt nhất 2016



 Cách chữa trị sẹo thâm ở chân bằng quả kiwi không thể giúp xóa trị sẹo thâm lâu năm hiệu quả nhưng hiện nay với sự ra đời của công nghệ Peeling giúp bạn trị sẹo tận gốc, mang lại làn da đẹp mịn màng. Bởi phương pháp này là sự kết hợp của ánh sáng E Light, tinh chất thảo dược nên khi tác động lên da sẽ cắt đứt hoàn toàn liên kết của tế bào hắc tố gây thâm, kích thích tái tạo collagen làm da đẹp mịn màng.



 Trường hợp bạn bị  trị sẹo thâm lâu năm ở chân thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp bạn có được đôi chân mịn màng không tì vết.  Tại Thẩm mỹ viện Meroddu Beauty Skincare đang ứng dụng công nghệ này rất thành công, mang lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng,

Đăng nhận xét