Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Điều trị sẹo thâm chỉ với mật ong và nước chanh

Đối với chị em phụ nữ việc có mụn là một việc đáng lo ngại đến sắc đẹp của mình,mụn sẽ làm cho bạn cảm thấy mất tự tin,vì làn da của mình không còn được mịn màng và trắng sáng nữa.Nhưng điều đáng lo hơn cả mụn đó là sẹo thâm.Sẹo thâm được hình thành do mụn,khi mụn thì chỉ có vòng đời 1 tuần thì seo thâm lại từ 5-6 tháng,nếu không trị 1 cách hiệu quả thì sẽ gây tổn hại rất lớn đến sắc đẹp của chị em phụ nữ.Trị sẹo thâm các bạn có thể có nhiều cách nhưng 1 trong những cách mang lại hiệu quả nhanh nhất đó là mật ong và nước chanh.









Mật ong và nước chanh là những thành phần tự nhiên có tính ôxy hóa  cao,trong mật ong và nước chanh có rẩt nhiều thành phần tốt cho da của bạn như trị nám tàn nhang làm trắng da của bạn,và đối với trị sẹo thâm thì mật ong và nước chanh cũng là một lựa chọn tuyệt vời.





Chuẩn bị






  • Mật ong

  • 1 quả chanh







Thực hiện





Bạn trộn đều 2 hỗn hợp trên lại với nhau





Rửa mặt sach rồi bôi hỗn hợp đso lên mặt rồi để 30 phút





Sau đó rửa lại bằng nước lạnh





Thực hiện từ 2-3 lần/tuần bạn có hiệu quả bất ngờ













Lưu ý:





 Khi mới bôi hỗn hợp này lên bạn sẽ có cảm giác xót nhẹ do tác dụng của chanh,nhưng đừng quá lo lắng 2-3 phút sau sẽ hết.Khi bị sẹo thâm không nên ăn các loại thực phẩm như rau muống, hải sản,thịt gà,kết hợp với chế độ ăn uống và ngủ nghỉ đúng giờ.Bạn không nên dùng tay để đụng vào các sẹo thâm sẽ gây ra những bất lợi cho da.





Trị sẹo thâm bằng các phương pháp tự nhiên sẽ có hiệu quả lâu hơn so với các phương pháp hiện đại.Hiện nay có nhiều phương pháp hiện đại chỉ sau một lần làm như Công nghê Ulthera-Công nghệ của Hoa Kỳ điều trị nám,trị sẹo thâm giúp cho chị em phụ nữ có một làn da trắng sáng mịn màng không còn nám tàn nhang hay sẹo thâm nữa,trẻ hóa da giúp bạn có một làn da tràn đầy sức sống.















Đăng nhận xét