Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị sẹo từ những loại trái cây bổ dưỡng

Dứa với chanh hẳn không còn xa lạ gì với bạn, thế nhưng số lượng người biết được công dụng trị sẹo thâm mụn của nó thì còn khá ít.





Ngoài công dụng làm đẹp tuyệt vời thì chanh và dứa còn được xem là cách trị sẹo thâm mụn cực tốt cho những ai có nhiều sẹo mụn trên mặt, đặc biệt chi phí cần phải bỏ ra thực hiện phương pháp này rất ít, cũng như các chị em có thể thực hiện nó ngay tại nhà mà không tốn quá nhiều thời gian.Ngoài công dụng làm đẹp tuyệt vời thì chanh và dứa còn được xem là cách trị sẹo thâm mụn cực tốt cho những ai có nhiều sẹo mụn trên mặt, đặc biệt chi phí cần phải bỏ ra thực hiện phương pháp này rất ít, cũng như các chị em có thể thực hiện nó ngay tại nhà mà không tốn quá nhiều thời gian.




Rửa mặt cho thật sạch. Sau đó đắp hỗn hợp này trong khoảng 15-20 phút



Trước tiên, bạn hãy mua một lát dứa nhỏ và một vài quả chanh ở hầu khắp các khu chợ, sau đó rửa dứa cho thật sạch rồi dùng chày giã nát ra để có được bã dứa, kế đến bạn nhỏ nữa muỗng cà phê nước cốt chanh tươi vào rồi trộn đều lên. Rửa mặt cho thật sạch với nước ấm và đắp trực tiếp hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 10-15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xay sinh tốt dứa để uống hằng ngày nhằm tăng cường hiệu quả của quá trình trị sẹo mụn. Chúc bạn sớm tìm lại được làn da trắng hồng mịn màng hằng mơ ước của mình.

Đăng nhận xét