Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị sẹo thâm bằng lá ngải đắng hiệu quả lại tiết kiệm


Ngải đắng hay ngài cứu là cây thuốc Nam quen thuộc với tất cả người dân Việt Nam ta, cây ngải đắng nếu biết sử dụng khéo léo sẽ là cách trị sẹo thâm rất hiệu quả và vô cùng tiết kiệm.



Tôi chính là người đã thử sức với bài thuốc này lên chính khuôn mặt của mình, cái khuôn mặt mà sẹo thâm chi chít, màu hè thì đỡ nhưng mùa đông thì chính tôi nhìn còn thấy sợ chứ đừng nói gì đến người khác, và với tôi mùa đông năm ngoái chính là mùa ác mộng. Mặt tôi cứ thâm xì xịt dù dùng phấn che khuyết điểm thì vẫn chẳng thể che được hết.




Lúc đó tôi may mắn được một người mách cho cách dùng ngải đắng trị sẹo thâm, tôi như vớ được vàng làm ngay làm gấp như thể ngày mai không còn cơ hội làm ý. Hàng ngày tôi giã lá ngải đắng rồi đắp lên mặt chỗ có sẹo thâm, đôi khi tôi cho vào tủ lạnh để đắp cho mát. Những ngày đầu không có mấy tín hiệu tốt, cho đến sau 1 tháng thì da tôi bắt đầu hồi sinh, sẹo thâm mờ dần,da sáng ra.




Tôi thấy vui lắm và càng chăm chỉ làm hơn, cứ như vậy, ông trời đúng là không phụ lòng người kiên nhẫn. Kết thúc 2 tháng 2 tuần tôi đã làm nên kỳ tích, đó là da tôi như chưa hề có sẹo thâm. Tôi ngạc nhiên, bạn bè người thân ngạc nhiên, đúng là kỳ diệu. Và tôi đã tra lời được câu hỏi làm cách nào để trị mụn nhanh? Làm cách nào để trị sẹo thâm tốt? mà bấy lâu nay tôi vẫn thắc mắc.










Sau này khi nhắc lại chuyện của mình tôi vẫn thường tự nói với bản thân mình “ ở hiền gặp lành”, tôi đã được ông trời giúp đỡ. Tôi vui lắm, hạnh phúc lắm, lúc đó không có từ gì có thể tả cái cảm giác lâng lâng của tôi cả.


Câu chuyện của tôi có thể chẳng thú vị gì đối với bạn nhưng tôi hi vọng cách trị sẹo thâm của tôi khiến bạn quan tâm. Hãy thử xem vận may của bạn với cách của tôi nhé.









Còn nếu bạn nghĩ mình không có may mắn thì theo như các chuyên gia da liễu thì bạn nên áp dụng công nghệ trị sẹo thâm New E-Light Plus để chắc chắn một điều rằng bạn sẽ thành công 100%. Với công nghệ hiện đại bậc nhất này bạn chỉ cần trị liệu vài lần và trong vòng 24-48h đồng hồ là bạn sẽ có kết quả như ý.



Đăng nhận xét