Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị sẹo thâm bằng chanh bạn nên thực hiện tại nhà

Cánh trị sẹo thâm bằng chanh là phương pháp trị sẹo được nhiều bạn nữ áp dụng và đã đặt hiệu quả. Ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với bạn thêm một số phương pháp hữu hiệu bổ sung vào kiến thức làm đẹp từ chanh nhé!



Chanh ngoài là gia vị không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình mà nó còn là nguyên liệu làm đẹp vô cùng an toàn và tiết kiệm. Các axit tự thiên nhiên và lượng vitamin C dồi dào trong quả chanh giúp kháng khuẩn và làm mờ sẹo một cách nhanh chóng.







Hãy cùng với viện chăm sóc da Meroddu Beauty Skincare tìm hiểu những các trị thâm bằng chanh đơn giản, dễ áp dụng tại nhà ngay sau đây nhé!



Nước cốt chanh nguyên chất









Để trị thâm bằng nước cốt chanh nguyên chất là cách làm hiệu quả cao và dễ thực hiện nhất. Công việc của bạn chỉ cần đơn giản là dùng bông tăm chấm nước cốt chanh vỗ vào các vùng da bị trị sẹo thâm. Sự thẩm thấu của nước cốt chanh vào làn da sẽ giúp làn da được mờ sẹo và sáng màu dần.



Lòng trắng trứng và nước cốt chanh









Đây là bộ đôi đã trở nên quen thuộc trong các công thức trị sẹo thâm bằng chanh. Tốt nhất là bạn nên sử dụng lòng trắng trứng gà ta để đạt hiệu quả tốt nhất. Khi kết hợp bộ đôi này làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng và se khít lỗ chân lông, sáng da một cách nhanh chóng.



Cách làm:



Chuẩn bị:



1 quả trứng gà ta, 1 quả chanh



Bạn tiến hàng tách lòng trắng trứng vào tô thủy tinh, sau đó nhỏ vào một thìa cà phê nước cốt chanh nguyên chất. Dùng đũa đánh đều cho đến khi nổi bọt. Bắt đầy dùng bông gòn chấm và tạo một lớp mặt nạ mỏng lên cho làn da. Đây cũng là cách trị sẹo lõm lâu năm bạn nên thử áp dụng đó.



Sau đó bạn nằm chờ cho đến khi mặt nạ khô cứng rồi rửa lại bằng nước ấm. Ngay sau khi rửa mặt bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng của làn da ngay. Thực hiện kiên trì cách trị sẹo thâm bằng chanh trong một thời gian bạn sẽ nhận thấy các vết sẹo thâm được sáng dần và trả về cho làn da nét tươi trẻ tự thiên  nhiên.



Mật ong và nước cốt chanh







Đây đều là hai nguyên liệu dễ kiếm và không thể bỏ qua trong trị sẹo thâm bằng chanh. Mật ong giàu chất dinh dưỡng giúp bổ sung dưỡng ẩm làm làn da mềm mịn. Tính axit trong chanh giúp làm sáng da do đó có thể dễ hiểu khi chúng trở thành bộ đôi làm đẹp trong các trị sẹo thâm.



Cách làm: Pha chế hỗn hợp theo công thức 1: 1 bao gồm một  thìa mật ong và một thìa nước cốt chanh. Tiến hành đánh đều rồi bôi một lớp mỏng đều lên làn da đặc biệt là vùng da bị trị sẹo thâm.



Trong trường hợp sẹo thâm của bạn đã lâu ngày và trở nên cứng đầu, bạn cũng đừng vội lo lắng bởi đã có công nghệ trị sẹo lõm Dermaroller. Đây là công nghệ cao giúp tăng sản sinh collagen đến 1000% thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh chóng hiệu quả để làn da đạt được sự sáng hồng và mềm mịn tự nhiên. Đây là công nghệ hàng đầu CHLB Đức và chuyển giao độc quyền tại Viện chăm sóc da Meroddu Beauty Skincare được hàng triệu khách hàng tin tưởng áp dụng.

Đăng nhận xét