Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị sẹo đỏ sau mụn cực hiệu quả


Sẹo đỏ sau mụn làm mất thẩm mỹ khuôn mặt. Bài việt dưới đây sẽ mách bạn cách trị sẹo đỏ sau mụn hiệu quả tốt nhất!







1. Trị sẹo đỏ sau mụn bằng gừng


Gừng có tác dụng ức chế sự sinh trưởng của các tế bào da bị lão hóa và ngăn gừa sự phát triển của các vết sẹo thâm đỏ sau mụn.




Bạn chỉ cần cắt gừng thành các lát nhỏ sau đó chà sát lên các vết sẹo thâm đỏ để nước gừng thấm vào các vết sẹo. Bạn có thể thực hiện 3 – 4 lần trong một ngày và liên tục trong 1 tuần để thấy được hiệu quả rõ rệt.


2. Trị sẹo đỏ sau mụn bằng sữa tươi


Sữa tươi là thược phẩm vô cùng bổ dưỡng, nó bổ sung nhiều dưỡng chất khoáng chất rất tốt cho da. Không chỉ có công dụng nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng mịn; sữa tươi còn được sử dụng như 1 cách trị sẹo thâm đỏ tại nhà hiệu quả. Sữa tươi chứa hàm lượng axit lactic giúp làm mờ vết sẹo thâm đỏ và khiến làn da trắng sáng hơn.




Để trị sẹo đỏ sau mụn bằng sữa tươi có rất nhiều cách. Đơn giản nhất là dùng sữa tươi để rửa mặt hàng ngày. Nếu cầu kỳ hơn, bạn có thể kết hợp sữa tươi với bột yến mạch để tạo thành hỗn hợp trị sẹo đỏ do mụn. Sau khi đắp mặt nạ bột yến mạch sữa tươi bạn sẽ cảm thấy làn da mềm mịn tức thì, các vết sẹo dịu dần đi.


Hãy thực hiện thường xuyên để đạt được hiệu quả cao nhất.




Trên đây là 2 cách trị sẹo đỏ sau mụn tại nhà hiệu quả. Để điều trị sẹo nhanh chóng và triệt để nhất, bạn có thể tìm đến các công nghệ trị sẹo hiện đại tại Meroddu Beauty Skincare. Meroddu Beauty Skincare luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ trị sẹo hiện đại và ưu Việt nhất, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Đăng nhận xét