Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Đánh bay sẹo thâm với các loại tinh dầu

Sẹo thâm là những vết sẹo do mụn để lại nó thường ở lại trên da chúng ta từ 5-6 tháng nhưng có thể hơn nếu chúng ta không biết cách để chữa trị và làm mờ chúng.Để chữa trị sẹo thâm có rất nhiều cách từ tinh chất thiên nhiên như chữa sẹo thâm bằng nước chanh nguyên chất,hay bằng tinh bột trà xanh nha đam,rau diếp cá,hay trị sẹo thâm bằng một củ nghệ tươi.Và còn một cách mà các chị em phụ nữ ít biết đến đó là từ các loại tinh dầu,giúp cho chị em phụ nữ lấy lại một làn da không còn sẹo thâm có một làn da trắng sáng và mịn màng trong một thời gian ngắn.














1. Cách trị sẹo thâm bằng Tinh dầu trà xanh





Tinh dầu trà xanh được nhiều chị em biết đến trong việc nấu ăn, giúp món ăn thêm ngon, và thơm cũng như khử sạch mùi tanh thịt, cá. Ngoài ra, nhiều chị em cũng vẫn hay sử dụng tinh dầu trà trong việc dưỡng da, trị mụn hay trị những nếp nhăn. Qua bài viết này, chị em sẽ biết thêm công dụng của tinh dầu trà xanh trong việc làm mờ sẹo 





Cách thực hiện rất đơn giản. Trước khi đi ngủ, chị em hãy thoa một lớp mặt nạ tinh dầu trà xanh lên vùng da bị sẹo thâm. Sau đó lấy các đầu ngón tay day nhẹ nhàng hoặc ấn nhẹ nhẹ cho tình dầu trà xanh thẩm thấu. Mỗi ngày chị em chỉ cần đắp mặt nạ tinh dầu trà khoảng 20 phút sẽ thấy những vết sẹo thâm mờ dần và mất hẳn sau 1 tuần thực hiện. Da của chị em sẽ sáng, đều màu và căng mịn tự nhiên.










2. Trị sẹo thâm bằng tinh dầu chanh





Chanh có công dụng giúp trắng sáng da, trị vết thâm và loại bỏ mụn. Ngoài ra, chanh còn là nguyên liệu tắm trắng cho chị em những ngày hè. Và khi chiết xuất thành tinh dầu thì tinh dầu chanh lại là thần dược giúp chị em làm mờ những vết sẹo thâm an toàn, hiệu quả và mang lại làn da trắng sáng.





Chị em chỉ cần thoa tinh dầu chanh lên vùng da sẹo thâm, sau đó massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút và để nguyên thêm 10 phút nữa. Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm. Áp dụng ngày 2 lần sáng và tối chị em sẽ thấy da trắng sáng và không còn sẹo thâm nữa. Ngoài ra, chị em cũng có thể kết hợp với nước hoa hồng để có được hỗn hợp và mặt nạ dưỡng da trắng sáng, không sợ bắt nắng ngày hè.










3.Trị sẹo thâm bằng tinh dầu dừa





Tinh dầu dừa là nguyên liệu dễ mua mà lại vô cùng an toàn cho làn da của bạn. Những tinh chất có trong dầu dừa không chỉ làm mái tóc mượt mà, làm da trắng mịn mà còn là cách trị vết thâm hiệu quả.





Để thực hiện cách trị sẹo thâm này bạn chỉ cần lấy tinh dầu dừa theo lên những vết sẹo mụn hàng ngày. Đồng thời kết hợp massage 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.





Kiên trì 3- 4 tháng sử dụng, các vết sẹo mụn sẽ dần được loại bỏ, làn da của bạn sẽ trở nên sáng màu lên trông thấy.










4.Bí quyết trị sẹo thâm do mụn bằng tinh dầu oải hương





Tinh dầu hoa oải hương hay còn gọi là lavender có khả năng kháng viêm và trị bỏng, trị vết côn trùng cắn, đặc biệt, tinh dầu hoa oải hương giúp giảm vết mẩn đỏ và làm mờ vết thâm mụn.





Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận khi sử dụng tinh dầu oải hương nguyên chất vì da có thể bị rát. Để đảm bảo an toàn cho da, bạn nên pha loãng tinh dầu oải hương với nước nóng theo tỉ lệ 1:10, chờ đến khi nước còn hơi ấm ấm, bạn có thể dùng bông gòn nhúng vào rồi thoa trực tiếp lên da.













5.Trị sẹo thâm do mụn bằng tinh dầu hương thảo – Rosemary





Tinh dầu hương thảo được chiết xuất từ cây hương thảo, có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm rất tốt.  Được xem là cách trị  sẹo thâm do mụn hiệu quả tại nhà, tinh dầu hương thảo có khả năng xóa mờ vết thâm nếu bạn tích cực sử dụng trong một thời gian dài. Để tăng hiệu quả, bạn có thể kết hợp với tinh dầu oliu. Massage nhẹ nhàng hỗn hợp dầu oliu và hương thảo lên vùng da bị thâm trong 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.


Trị sẹo thâm do mụn bằng tinh dầu hoa tường vi













6.Trị sẹo thâm bằng tinh dầu hoa tường vy





Tinh dầu hoa tường vi không chỉ mang đến cho một mùi hương dễ chịu giúp cơ thể được thư giãn mà chúng còn là “khắc tinh” của sẹo thâm, nám sạm hay tàn nhang.




Cách làm: Thoa 1 ít tinh dầu hoa tường vi lên vết sẹo thâm, kết hợp massage khoảng 10-15 phút, rồi rửa sạch da bằng sữa rửa mặt.




Bạn chịu khó áp dụng kiên trì 2 lần/ 1 ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng thức dậy, sau 1 tuần, sẹo thâm, nám sạm hay tàn nhang đều mờ dần và biến mất.









Đăng nhận xét