Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Đánh bay sẹo thâm bằng nhũng cách đơn giản và dễ làm

Khi những vết sẹo hay sẹo thâm xuất hiện trên mặt thì các chị em phụ nữ đã còn không còn được vẻ tự tin vào làn da của mình.Để điều trị sẹo thâm không còn là quá khó khăn đối với phụ nữ nữa,hiện nay có các kem trị thâm hay các dòng sản phẩm để đánh bay thâm một cách hiệu quả và nhanh chóng,nhưng trij sẹo thâm bằng tinh chất thiên nhiên vẫn luôn được các chị em phụ nữ ủng hộ nhiều nhất vừa đơn giản dễ làm an toàn mà có thể thực hiện ngay tại nhà.







Dưới đây là một số phương pháp điều trị sẹo thâm các bạn nữ hãy cùng theo dõi và thực hiện nhé !!!!



1.Tinh dầu ôliu



Sẹo thâm là nguyên nhân làm cho làn da của bạn mất đi tính đàn hồi, khiến bề mặt da trở nên lòi lõm.

Chính vì thế việc dưỡng ẩm cho da bằng trị thâm bằng dầu oliu là rất quan trọng, nó giúp làm ẩm vào sâu bên trong da bạn, thúc đẩy làm mềm cấu trúc cho da bạn.

Đây là yếu tố giúp da bạn liền sẹo và đánh bật vết thâm.







2.Nha đam



Dung dịch nước trong suốt có trong nha đam là vị “thuốc” tuyệt vời giúp đặc trị những vết thâm do mụn để lại hết sức hiệu quả.



Hãy cắt mỏng từng miếng nha đam và đắp trực tiếp lên chính da mặt của bạn, đợi đến khi miếng nha đam khô đi thì hãy rửa mặt sạch lại bằng nước ấm. Nha đam giúp trị sẹo thâm rất hiệu quả đồng thời còn giúp bạn dưỡng trắng da nữa đấy.



Có rất nhiều loại kem dưỡng trắng da mặt cũng dùng chính nguyên liệu nha đam để phát huy công dụng dưỡng da cho phái đẹp.







3..Dứa và chanh



Đây là 2 nguyên liệu có chứa nhiều các thành phần axit citric (1 dạng AHA) giúp thúc đẩy tái tạo các lớp biểu bì dưới da. Chính vì thế rất nhiều chị em muốn dưỡng trắng da toàn thân hay sử dụng chanh và dứa làm mặt nạ chà xát khắp cơ thể  và mặt để thúc đẩy tẩy tế bào chết và bổ sung dưỡng chất cho da sáng hồng.



Ngoài công dụng là kem làm trắng da bằng thiên nhiên tuyệt vời thì chanh và thơm còn có tác dụng đặc trị sẹo và vết thâm. Dùng bã dứa kết hợp ½ thìa nước cốt chanh sau đó đắp trực tiếp lên da mặt bạn, để khoảng 10 đến 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.







Ngoài ra bạn cũng nên uống thêm nước ép thơm và nước chanh tươi thay phiên mỗi ngày để giúp tác động cả trong lẫn ngoài, thúc đẩy quá trình trị thâm, sẹo mụn diễn ra nhanh hơn. Nên chú ý, dùng kem chống nắng trước khi ra ngoài vào buổi sáng.



Chúc các bạn thành công nhé !!!







Đăng nhận xét