Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ
Bài đăng

Trị nám với trứng gà

Nám xuất hiện không phụ thuộc vào độ tuổi, và cũng không mất đi như mụn trứng cá. Thay vào đó mật độ của nám ngày càng dày đặc trên làn da. Bệnh nám da không phải loại bệnh ngoài da phát bệnh theo mùa, do đó, chị em hãy cẩn trọng trong việc điều trị nám da.



Trứng gà là loại thực phẩm phổ biến ở Việt Nam, không chỉ tạo nên những món ăn ngon mà còn là thành phần trong làm đẹp.



1. Cách trị nám da mặt hiệu quả bằng lòng trắng trứng gà



Cách trị nám da mặt bằng lòng trắng trứng gà đang được các chị em yêu thích vì hiệu quả và an toàn. Trứng gồm lòng đỏ và lòng trắng. Lòng trắng chiếm khoảng 60% trọng lượng của quả trứng, là phần chất lỏng trong suốt bao quanh lòng đỏ trứng. Gần 90% khối lượng lòng trắng trứng là nước, phần còn lại là protein, chất béo, chất khoáng, vitamin…



Lòng trắng trứng có chứa vitamin B6, B12, B2 và Folate. Vitamin B2 cần thiết cho sự tăng trưởng tế bào. Folate có lợi cho sức khỏe tim mạch. Lòng trắng còn có nhiều khoáng chất như kẽm, sắt, đồng, phốt pho, canxi và kali. Các khoáng chất này cần thiết cho sự phát triển của tóc, móng tay, xương và răng.





Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất bằng lòng trắng trứng được thực hiện rất đơn giản như sau: sử dụng một lòng trắng trứng gà, thoa lên toàn bộ da mặt trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Cách này cũng có thể sử dụng với người da nhờn và nhạy cảm. Mặt nạ nên sử dụng 3 lần mỗi tuần giúp da sáng và trị bệnh nám da.



2. Cách chữa nám da mặt với lòng trắng trứng và cồn y tế



Cách chưa nám da mặt lâu năm với sự kết hợp thông minh giữa lòng trắng trứng gà và cồn y tế sẽ giúp giảm vết thâm nám hiệu quả. Cách làm như sau : Bạn trộn cồn y tết với lòng trắng trứng gà với tỷ lệ 2/1 sau đó đánh đều lên thành hỗn hợp trắng sệt. Lấy bông bôi lên chỗ nam 2 lần 1 ngày sau đó để khoảng 40 phút và rửa sạch bằng nước ấm.



Cách chưa trị bệnh nám da mặt lâu năm với lòng trắng trứng và cồn y tế



Chăm chỉ thực hiện phương pháp này bạn sẽ thấy hiệu quả đáng kể. Các vết thâm nám sẽ mờ dần đi trông thấy

Đăng nhận xét