Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ
Bài đăng

Trị nám hiệu quả với chuối

Bạn có thể sở hữu một làn da mịn màng và hiệu quả nhanh chóng chỉ với những quả chuối mỗi ngày. Đây là cách làm đơn giản bạn có thể áp dụng nhanh chóng ngay tại nhà như sau đây nhé. Chỉ cần những quả chuối trong tay bạn hoàn toàn không cần lo lắng về những vết nám da nữa rồi đấy.



cách điều trị nám tại nhà với chuối và sữa chua

1 quả chuối kết hợp với 1 hộp sữa chua sẽ đem lại cho bạn một làn da sáng mịn như mong muốn.  Với 2 loại này bạn có thể làm như sau:



Đầu tiên hãy lấy chuối đem nó đi ngiền nát, lấy sữa chua trộn lẫn với chuối và khuấy đều. Sau khi chúng đã hòa lẫn với nhau bạn dùng nó thoa đều lên trên những vết nám. Nó sẽ rất hiệu quả nếu như mỗi ngày bạn áp dụng 1 lần và 1 tuần bạn có thể thực hiện từ 3-5 lần để cải thiện những vết nám da của mình.  Sau khi thực hiện xong có thể làm sạch da với nước hoa hồng để làn da mình luôn mịn màng như mong muốn nhé.





Đây là cách đơn giản  mà nhanh chóng đánh tan những dấu vết nám trên làn da bạn. Với những cách làm này bạn nên thực hiện cách làm đơn giản như sau:





Hãy lấy chuối nghiền nát và thêm vào 1 thìa mật ong. Trộn đều đến khi chúng hòa vào lại với nhau, mỗi ngày bạn nên thực hiện từ 20-25 phút và giữ mặt nạ trên da cho đến khi khô thì bắt đầu làm sạch da với nước ấm. Rất đơn giản, chỉ cần làm vài lần như vậy thôi bạn sẽ mau chóng có một làn da mịn màng tươi trẻ và những vết nám da sẽ nhanh chóng biến mất mà không để lại dấu vết đấy nhé.



Để thành công và hiệu quả hơn bạn nên áp dụng cách làm này với những cách bảo vệ làn da khỏi tia cực tím của ánh nắng mặt trời. Hạn chế ra ngoài vào lúc trời nắng gắt… Cách làm này không những tránh cho da bị bắt nắng mà còn ngăn chặn nám da một cách hiệu quả nhất.



Vậy hãy nhanh tay thực hiện cách điều trị nám da  này của chúng tôi ngay bây giờ để nám da biến mất nhanh nhất nhé. Chúc bạn có những cách làm hiệu quả nhất.

Đăng nhận xét