Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ
Bài đăng

Trẻ hơn so với tuổi thật với công nghệ ulthera


Ulthera là công nghệ căng da, nâng cơ... thuộc thế hệ mới, giúp bạn trẻ ra 7 đến 10 tuổi mà không cần phẫu thuật.





Bên cạnh các yếu tố về công nghệ, máy móc, trình độ bác sĩ là tiêu chí quyết định hiệu quả căng da, xóa nhăn và nâng cơ. Tại Hội thảo khu vực Châu Á về nâng cao kỹ thuật căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy, được tổ chức vào tháng 3 tại Singapore, ngài Randall Miller (chuyên gia hãng Ultherapy) đánh giá cao các bác sĩ Saigon Smile Spa về sự nghiêm túc tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật, ứng dụng sáng tạo trong điều trị trẻ hóa da phù hợp với cơ địa của người Việt Nam. 







Hãng Ulthera Mỹ đã trao cup “Đơn vị uy tín” cho chúng tôi cùng 3 đơn vị khác của Singapore. Giải thưởng này khẳng định vị trí của chúng tôi trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao tại Việt Nam.





Ngài Randall Miller (đại diện hãng Ultherapy Mỹ) trao cup “Đơn vị uy tín” cho bác sĩ Vũ Ngọc Quý - đại diện Saigon Smile Spa tại hội thảo khu vực Châu Á.





Hội thảo của hãng Ulthera được tổ chức thường niên, nhằm chuyển giao các kỹ thuật điều trị mới để nâng cao hiệu quả trẻ hóa da không phẫu thuật bằng công nghệ Ultherapy. Saigon Smile Spa là đại diện Việt Nam tham dự hội thảo này trong 2 năm liên tiếp 2014 và 2015.

Đăng nhận xét