Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ
Bài đăng

Phương pháp trị sẹo thâm hiệu quả

Do tác động nhiều yếu tố như môi trường bị ô nhiễm, tia cực tím nhiều, lượng nước cung cấp cho cơ thể không đủ,...làm cho những đốm mụn nổi lên, sau đó làm đau rát rồi khi đi để lại những sẹo thâm. Những yếu tố này cũng làm cho sự trẻ hóa da giảm sút nhiều, nếu nhiều sẹo thâm thì trị sẹo thâm sẽ rất vất vả.

Sẹo thâm do mụn để lại trên khuôn mặt các bạn nữ thường làm cho họ trở nên mất tự tin trong giao tiếp với mọi người xung quanh cũng như làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên , quyến rũ . tuy nhiên các bạn gái có thể xóa đi loại sẹo này bằng cách ăn uống hợp lý và dùng những phương pháp sau để xóa đi các vết sẹo một cách nhanh chóng. Đồng thời cách này cũng giúp điều trị nám rất hiệu quả.

Cùng trãi nghiệm phương pháp trị sẹo thâm bằng nghệ nhé các bạn:

1. Nghệ + rượu trắng.



Rất đơn giản, các bạn hãy giã nghệ tươi thật nhỏ, sau đó đem hâm cách thủy và cho thêm chút rượu trắng . Hỗn hợp rượu trắng và nghệ đem lại hiệu quả rất tốt trong việc trị mụn. Với một lần bào chế, chị em có thể để hỗn hợp này vào trong một chiếc lọ dùng dần vô cùng tiện lợi.

2. Nghệ + mật ong



Cũng giã nhỏ nghệ tươi ra, nhưng thay vì trộn với rượu trắng ở phương pháp trên, bạn hãy cho một chút mật ong vào với nghệ để tạo thành một hỗn hợp đắp trên vùng da bị sẹo. Nếu như nghệ có đặc tính khử mùi hôi và kháng viêm cao, làm hạn chế tình trạng của sẹo thì mật ong lại có tác dụng thúc đẩy sự hình thành da non qua đó góp phần làm mờ sẹo.

3. Nghệ tươi + nước vo gạo



Phương pháp này cực kì đơn giản và ít tốn công. Đầu tiên, bạn hãy gọt sạch lớp vỏ ngoài của củ nghệ, sau đó giã nhuyễn chúng. Cuối cùng hòa nghệ với một chút nước vo gạo để tạo thành hỗn hợp. Đắp hỗn hợp này lên vùng bị sẹo, vết thâm, đảm bảo bạn sẽ thấy sẹo, vết thâm biến mất sau một thời gian sử dụng.

Đăng nhận xét