Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ
Bài đăng

Công thức trị nám tại nhà độc đáo


Nám da, tàn nhang là một vấn đề mà nhiều phụ nữ đau đầu bởi họ quá bướng bỉnh và cố chấp. Sự khó chịu và bực bội khi soi gương và nhìn thấy những mảng bám xấu xí trên da mình.





Rối loạn nội tiết: Vì nhiều lý do, nhưng rối loạn các chị em nội tiết tố như: Mang thai (ở trên), tiền mãn kinh, dùng thuốc tránh thai, thuốc kháng sinh kéo dài. . đó cũng là nguyên nhân chính gây nám da do trong hầu hết chị em.





Đề xuất các cách điều trị nám tại nhà





Chị em có thể áp dụng mặt nạ tại nhà sau khi điều trị nám là cho da phơi nắng nhẹ hoặc gây ra. Như với các nguyên nhân khác, mặt nạ tự nhiên là hiệu quả như hỗ trợ điều trị, nhưng không thể đối phó với gốc, nhưng có thể được kết hợp với thuốc uống để điều trị nám của trật tự bên trong.





Mặt nạ trị nám và bột nghệ, yến mạch


Thành phần: 2 muỗng canh bột nghệ đen, 2 thìa yến mạch bông tuyết, nước cốt chanh 1 muỗng cà phê.





Thực hiện: Đơn giản chỉ cần pha trộn các thành phần, áp dụng vào các khu vực bị ảnh hưởng của làn da để điều trị tàn nhang trong 10-15 “, và rửa sạch với nước cũng có thể được sử dụng am.Ban một muỗng cà phê thìa bột nghệ và sữa chua để làm mặt nạ cũng rất hiệu quả.





Mặt nạ da nám tại nhà với lô hội


Thành phần: Thịt lô hội





Thực hiện: Bạn có thể sử dụng lô hội (phần trắng) bao phủ tàn nhang 3 lần / tuần cũng giúp làm sáng các màu sắc của tàn nhang.





Cách chữa nám da bằng thiên nhiên  từ mật ong và nho xanh


Thành phần: mật ong, nho xanh





Chỉ Dẫn: Lấy một muỗng canh mật ong (nhớ là phải trong sạch, nhưng có rất ít thiệt hại cho da mà dòng ngôi nhà của bạn), trộn với nho xanh và chà khu vực với tàn nhang trong khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.







Thành phần: dấm táo mèo





Ứng dụng: Áp dụng dấm táo mèo vào khu vực da bị ảnh hưởng bởi những nốt tàn nhang trên mỗi đêm và cho phép họ ở lại trên da qua đêm. Đây là một trong những biện pháp khắc phục tại các điểm của tàn nhang tự nhiên, phổ biến và hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể thêm mật ong để giấm táo để loại bỏ tàn nhang và chăm sóc da hiệu quả nhất.





Mặt nạ trị nám da trong dầu ô liu





Khi đi làm về, bạn có thể rửa bề mặt một thời gian ngắn và sau đó chà dầu ô liu. Sau đó đi tắm và rửa mặt sau đó.





Bạn có thể áp dụng một mật ong bôi tự nhiên trên những nốt tàn nhang tàn nhang giúp đỡ hiệu ứng mờ ảo, nếu được sử dụng thường xuyên, bạn sẽ thấy không chỉ là tàn nhang mụn trứng cá và các vấn đề về da khác được cải thiện đáng kể.





Lưu ý khi trị nám da:





Khi trên đường, hãy nhớ sử dụng kem chống nắng, đội mũ rộng vành vành để tránh tàn nhang da rám nắng.





Xem thêm :









Đăng nhận xét