Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ
Bài đăng

Cách trị mụn thâm đơn giản và dễ làm

Những bạn gái bị thâm mụn thường cảm thấy e ngại và giảm đi sự tự tin của mình trong giao tiếp với mọi người , để có thể trị thâm mụn một cách hiệu quả, đơn giản thì các bạn gái có thể tham khảo những bí quyết đơn giản sau đây.







Cách trị mụn thâm tốt nhất bằng Mật ong

Cách làm:

Trộn đều 1 thìa mật ong, 1 quả trứng gà, 1 thìa sữa ong chúa và 1 ít bột phấn hoa.

Thêm một chút nước để tạo thành hỗn hợp sánh mịn.

Thoa hỗn hợp này lên mặt, sau 30 phút thì rửa mặt bằng nước ấm.

Có thể kết hợp với hỗn hợp sữa ong chúa và cam để có kết quả tốt nhất.

Cách trị mụn thâm cực an toàn với Đu đủ

Chọn những quả đu đủ chín, nghiền nhuyễn và ép lấy nước, rồi thoa lên vùng da bị mụn, công dụng cũng thật đáng kể cho việc trị thâm đấy!

Cách làm này rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn những quả đu đủ chín, nghiền nhuyễn rồi ép lấy nước. Sau đó, thoa nước ép đu đủ lên vùng da bị mụn thâm, công dụng của cách trị mụn thâm hiệu quả và nhanh nhất này thật sự rất đáng để bạn áp dụng đó

Cách trị mụn thâm với Nước hoa hồng và bột yến mạch

Cách làm: Trộn đều nước ép hoa hồng cùng với bột yến mạch để tạo được hỗn hợp sánh mịn và lên vùng da có mụn thâm, sau khoảng 30 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.

Cách trị mụn thâm tại nhà bằng Nha đam

Cách làm: Bóc tách lá nha đam, lấy nhựa thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì rửa mặt lại. Nước nha đam là thức uống tốt cho sức khỏe, lại làm đẹp da nên bạn có thể uống nó mỗi ngày để cho tế bào da bị thâm lành lại và tươi sáng trở lại.

 Cách trị mụn thâm cực dễ bằng Rau má

Rau má băm nhuyễn đắp mặt nạ trị được mụn và vết thâm do mụn, sau 2 ngày áp dụng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt: mụn giảm, vết thâm mờ hẳn.

 Làm mờ dần vết thâm mụn bằng việc uống Nước

Bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, nước có tác dụng loại bỏ độc tố trong cơ thể. Rất tốt cho sức khoẻ. Để công dụng được nhanh hơn, bạn có thể dùng một cục nước đá sạch chườm lên nốt sẹo mụn trong khoảng 10 phút mỗi ngày.

Đăng nhận xét