Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ
Bài đăng

Bí quyết trị thâm vùng đầu gối và khuỷu tay

Nhiều phụ nữ thường rất lo ngại tình trạng vùng da đầu gối và khuỷu tay bị thâm làm cho chị em phụ nữ bi quan và thiếu tự tin hơn hẳn , để có thể trị thâm và loại bỏ những vùng da bị xỉn màu thì các bạn gái có thể tham khảo các phương pháp sau.







Hỗn hợp bột yến mạch và dấm táo làm mềm và sáng da

Bột yến mạch kết hợp với dấm táo chính là hỗn hợp tẩy da chết tự nhiên lấy đi những vùng da thâm sạm và giúp cho khủy tay cũng như đầu gối của bạn trở nên mềm mại và sáng mịn hơn.

Trộn đều bột yến mạch với dấm táo theo tỉ lệ bằng nhau kèm theo vài giọt vitamin E. Dùng hỗn hợp này thoa lên khủy tay và đầu gối kết hợp với động tác massage. Sau vài lần thực hiện bạn sẽ ngạc nhiên về tác dụng của hỗn hợp này đấy.

Dùng nước cốt chanh và đường nâu tẩy tế bào chết

Hỗn hợp đường nâu và nước cốt chanh có khả năng loại bỏ các tế bào da chết và tẩy trắng da rất hiệu quả không thua gì các loại kem tẩy tế bào chết trên thị trường nhờ axit citric từ quả chanh.

Bạn chỉ cần pha 1/2 chén đường nâu với nước cốt của 1 quả chanh tươi rồi thoa lên đầu gối và khuỷu tay, massage theo vòng tròn khoảng 15 phút và rửa sạch. Mỗi tuần áp dụng 2-3 lần sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt.

Đánh bay vùng da thâm bằng cà phê và dầu olive

Sử dụng cà phê để tẩy tế bào chết là một bí quyết mà không phải ai cũng biết, kết hợp với dầu olive và muối biển sẽ đánh bay vùng da thâm sạm đồng thời duy trì độ ẩm cho da được mềm mại với mùi thơm say lòng từ cà phê.

Công thức như sau: bạn cho 3 muỗng bột cà phê + 2 muỗng muối biển + 15ml dầu olive vào một cái chén nhỏ và trộn đều. Dùng tay thoa hỗng hợp này lên vùng da ở khủy tay, đầu gối rồi massage đều nhé. Sau đó, nhớ rửa lại bằng nước ấm và thoa kem dưỡng da là được.

Đăng nhận xét