Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ
Bài đăng

Trị sẹo thâm đơn giản với nha đam

1. Tự chế nước rửa mặt trị sẹo thâm với nha đam



Để chế nước rửa mặt nạ trị sẹo thâm tại nhà bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau: Nha đam, rượu vodka, bạn lấy nước cốt nha đam và thêm một chút rượu rồi cho thêm nước sau đó đun sôi hỗn hợp này trong khoảng 2 -3 phút rồi để nguội và rửa sạch mặt. Nếu cách này được sử dụng thường xuyên, lâu dài sẽ giúp bạn làm mờ sẹo thâm hiệu quả và ngăn ngừa sự hình thành của các vết sẹo thâm mới.



2. Sử dụng mặt nạ nha đam trị sẹo thâm



Cách thứ 2 để bạn loại bỏ sẹo thâm là “chế” mặt nạ, những thành phần trong gel nha đam có tác dụng chữa lành vết thương, vết sẹo thâm hiệu quả. Công thức mặt nạ trị sẹo thâm tại nhà như sau:



+ Mặt nạ trị sẹo thâm tại nhà với nha đam nguyên chất: Bạn rửa sạch da mặt và dùng gel nha đam hoặc nước ép nha đam tươi rồi đắp thành lớp mặt nạ mỏng, nằm yên chừng 15-20 phút rồi rửa sạch mặt. Với cách này, bạn thực hiện tuần 2-3 lần.



Nha đam – Mặt nạ trị sẹo thâm tại nhà bạn nên biết 2Thực hiện đắp mặt nạ nha đam trị thâm tuần 2-3 lần



+ Mặt nạ trị sẹo thâm tại nhà bằng nha đam kết hợp sữa chua và mật ong: Bạn dùng 1 thìa nước lô hội, 1 thìa kem chua hoặc sữa chua, cùng nửa thìa mật ong. Trộn đều tất cả những thành phần này với nhau. Sau đó dùng bông gòn thấm đều dung dịch lên da mặt, khoảng 12 – 15 phút sau thì rửa sạch lại da mặt bằng nước ấm vừa tay.







Lưu ý khi sử dụng mặt nạ trị sẹo thâm tại nhà bằng nha đam



- Làm sạch vùng da bị sẹo thâm (chất bẩn, bã nhờn) trước khi thoa mặt nạ nha đam lên da, để những dưỡng chất có trong nha đam thẩm thấu sâu vào vùng da bị sẹo thâm mang lại kết quả điều trị cao.



- Những chị em đang mang thai hoặc cho con bú nếu có sẹo thâm ở mặt thì nên dùng biện pháp trị sẹo khác không nên sử dụng nha đam vì một vài thông tin cho thấy, nha đam không tốt cho tình trạng phát triển của thai nhi.



- Sử dụng mặt nạ nha đam trị sẹo thâm trong khoảng thời gian dài để có được kết quả điều trị tốt nhất.




Xem thêm :









Đăng nhận xét