Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ
Bài đăng

Quy trình thi công sơn epoxy nơi ẩm ướt

Sơn nền nhà xưởng trong môi trường khắc nghiệt ảnh hưởng trực tiếp đến bề mặt nền công trình chính vì thế sơn epoxy là giải pháp tối ưu nhất để đưa vào sử dụng tại các môi trường ẩm. Quy trình sơn nền nhà xưởng  cần phải có những lưu ý trong từng điều kiện môi trường, để đem lại bề mặt nền chất lượng và có tính thẩm mỹ trong môi trường ẩm là rất khó nhưng với công ty thi công sơn epoxy Kim Loan chúng tôi thực hiện rất nhiều dự án và tất cả các dự án chúng tôi thi công đều nhận được sự hài lòng từ khách hàng.






Sơn epoxy đang được áp dụng tại nhiều hạng mục công trình và được đánh giá cao. Nhiều khu vực thường bị ẩm bề mặt sàn sẽ bị bông tróc. Các công việc cần chuẩn bị trước khi thi công sơn epoxy là lót các lớp vải địa kĩ thuật, trải nilon để hơi ẩm từ lòng đất thấm ngược lên. Sơn epoxy tại môi trường ẩm ướt cần phải tuân thủ đúng các bước kỹ thuật sau :


Sử dụng các máy chuyên dụng để vệ sinh sạch sẽ toàn bộ bề mặt bê tông, nếu xuất hiện các khuyết tật cần phải khắc phục. Bước này giúp bề mặt đạt được tính thẩm mỹ và chất lượng nên cần làm kĩ.


Dùng khí gas chuyên dụng làm khô bề mặt sàn bê tông công đoạn này giúp làm giảm lượng ẩm tức thời giúp cho quá trình thi công bả chống ẩm đạt thuận lợi hơn và kết quả cao hơn.


Trám vá bề mặt sàn bằng vật liệu epoxy chuyên dụng. Sau khi thực hiện công đoạn này sẽ không bị bông tróc khi gặp ẩm, công đoạn này thường rất quan trọng.








Sử dụng epoxy chống ẩm phủ toàn bộ bề mặt sàn, độ dầy lớp này vào khoảng 1mm sẽ đạt hiểu quả cao trong việc chống ẩm tốt.


Công đoạn cuối là gạt sơn lót epoxy theo đúng cần bằng sàn.


Lưu ý là trong các bước trên từng công đoạn đều quan trọng. Việc chống ẩm tốt phụ thuộc rất nhiều vào sự cận thận, kĩ lượng. Với những môi trường độ ẩm cao việc thi công sẽ kèm theo thêm công đoạn gạt 2 lớp sơn phủ và xả nhám bề mặt hợp lý. Cuối cùng sử dụng lăn rulo chuyên dụng thi công hoàn thiện lại và công đoạn này cực kì quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ, chính vì thế phải làm thật cẩn thận và phải có tay nghề cao. Công ty thi công sơn epoxy Kim Loan  tự hào là đơn vị đi đầu trong thi công sơn nền công trình được đánh giá cao trong các dự án. Chúng tôi có được đội ngũ thi công được đào tạo bài bản có tay nghề và kỹ thuật cao.

Đăng nhận xét