Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ
Bài đăng

Loại bỏ sẹo thâm với nguyên liệu gừng

Sẹo thâm xuất hiện trên da chủ yếu do mụn gây ra làm cho các bạn gái trở nên xấu xí không còn xinh đẹp tự nhiên cũng như thiếu tự tin trong giao tiếp với mọi người , để giúp các bạn gái loại bỏ những vết sẹo mụn trên da thì các bạn gái có thể dùng nguyên liệu gừng rất tốt cho cơ thể cũng như làn da.







Công dụng tuyệt vời từ gừng tươi trị sẹo và vết thâm

Không chỉ là một loại thuốc quý, gừng còn có công dụng chữa vết thêm sau mụn rất tốt, bởi nó có khả năng ức chế sự tăng trưởng của các tế bào da bị lão hóa, làm suy yếu và ngăn chặn sự phát triển của vết thâm mụn vô cùng hiệu quả mà không tốn nhiều thời gian.

Chỉ với gừng một nguyên liệu cực kỳ dễ tìm, rẻ và với cách sử dụng đơn giản, bạn đã có thể xóa mờ những vết sẹo thâm đáng ghét do mụn để lại nhanh chóng, mà không phải lo kích ứng da. Chứa hơn 400 thành phần khác nhau như vitamin B1, B1, B6, tinh bột, chất béo, các khoáng chất, K, sắt, canxi,….cùng 12 hoạt chất chống ôxy hóa. Gừng không chỉ có tác dụng trong việc chữa bệnh hoặc dùng làm gia vị nấu nướng, mà gừng còn là một nguyên liệu rất tốt trong việc điều trị các vết sẹo thâm do mụn.

1. Trị vết thâm từ gừng tươi

Cách thực hiện:  Cách trị vết thâm bằng gừng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau: Gừng tươi rửa sạch, cắt lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên vùng da thâm một cách từ từ đều tay, trong đó đắp gừng lên vị trí đó trong khoảng 5 phút. Thực hiện khoảng 3 lần/ngày trong suốt 2 tuần, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt, mụn thâm mờ dần và làn da cũng trở nên tươi tắn và mịn màng hơn. Hãy chăm chỉ thực hiện phương pháp này để có đường làn da đẹp như ý muốn.







2. Cách trị sẹo do mụn gây ra

Cách làm: Cách làm mặt nạ trị sẹo bằng gừng tươi rất đơn giản, bạn chỉ việc trộn khoảng 3 thìa cà phê gừng tươi, 1 thìa cà phê mật ong và 1thìa cà phê dầu ô liu chung với nhau rồi sử dụng.

Để trị sẹo thâm bằng gừng tươi hiệu quả nhất, khuyên bạn nên thực hiện theo đúng liệu trình sau:

– Rửa vết sẹo thâm thật sạch nhằm loại bỏ hết chất bẩn, giúp lỗ chân lông sạch và khô thoáng để có thể hấp thu hết các dưỡng chất từ mặt nạ.

– Sau đó, dùng hỗn hợp đã trộn thoa đều lên khắp vùng da bị sẹo thâm, hoặc trên mặt với một lượng vừa đủ.

–  Để dưỡng chất nhanh chóng thấm sâu vào da, bạn nên massage thật nhẹ nhàng theo hướng chuyển động vòng tròn.

– Đắp mặt nạ khoảng 10 -15 sau đó rửa sạch bằng nước

Để nhanh hết sẹo và vết thâm, khi điều trị sẹo bạn không nên để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, chà sát hoặc gãi làm sẹo bị tổn thương. Bên cạnh đó, cần massage thường xuyên để máu dưới da dễ dàng lưu thông, kích thích quá trình liền sẹo diễn ra nhanh hơn.

Đăng nhận xét