Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ
Bài đăng

Cách thức trị sẹo thâm từ tinh dầu trà và tinh dầu chanh

Trong các loại tinh dầu tự nhiên tốt cho làn da có khả năng trị thâm thì tinh dầu trà và tinh dầu chanh là được nhiều người yêu thích và sử dụng khá phổ biến rộng rãi với những tiện ích và mang lại hiệu quả tối ưu nhất.







Tinh dầu trà

Tinh dầu trà được nhiều chị em biết đến trong việc nấu ăn, giúp món ăn thêm ngon, và thơm cũng như khử sạch mùi tanh thịt, cá. Ngoài ra, nhiều chị em cũng vẫn hay sử dụng tinh dầu trà trong việc dưỡng da, trị mụn hay trị những nếp nhăn. Và hôm nay, chị em sẽ biết đến công dụng của tinh dầu trà trong việc làm mờ sẹo thâm.

Cách thực hiện rất đơn giản. Trước khi đi ngủ, chị em hãy thoa một lớp mặt nạ tinh dầu trà lên vùng da bị sẹo thâm. Sau đó lấy các đầu ngón tay day nhẹ nhàng hoặc ấn nhẹ nhẹ cho tình dầu trà thẩm thấu. Mỗi ngày chị em chỉ cần đắp mặt nạ tinh dầu trà khoảng 20 phút sẽ thấy những vết sẹo thâm mờ dần và mất hẳn sau 1 tuần thực hiện. Da của chị em sẽ sáng, đều màu và căng mịn tự nhiên.

Tinh dầu trà sẽ làm mờ những vết sẹo thâm từng ngày và mất hẳn. Chắc chắn, áp dụng thường xuyên chị em sẽ có được làn da đẹp như mong muốn.

Tinh dầu chanh

Chanh có công dụng giúp trắng sáng da, trị vết thâm và loại bỏ mụn. Ngoài ra, chanh còn là nguyên liệu tắm trắng cho chị em những ngày hè. Và khi chiết xuất thành tinh dầu thì tinh dầu chanh lại là thần dược giúp chị em làm mờ những vết sẹo thâm an toàn, hiệu quả và mang lại làn da trắng sáng.

Chị em chỉ cần thoa tinh dầu chanh lên vùng da sẹo thâm, sau đó massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút và để nguyên thêm 10 phút nữa. Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm. Áp dụng ngày 2 lần sáng và tối chị em sẽ thấy da trắng sáng và không còn sẹo thâm nữa. Ngoài ra, chị em cũng có thể kết hợp với nước hoa hồng để có được hỗn hợp và mặt nạ dưỡng da trắng sáng, không sợ bắt nắng ngày hè.

Đăng nhận xét