Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ
Bài đăng

Bí quyết trị thâm sẹo ở chân cho bạn gái hiệu quả

Các chị em phụ nữ luôn mong muốn có được đôi chân xinh đẹp , trắng nõn nà , tuy nhiên vì do nguyên nhân môi trường, tác động từ bên ngoài làm cho phụ nữ bị thâm ở vùng chân làm cho bạn gái không còn xinh đẹp như trước, để có thể tri thâm vùng chân hiệu quả thì bạn gái có thể tham khảo những bí quyết sau.







Cách trị sẹo thâm bằng nghệ tươi​

Cách trị sẹo thâm ở chân này có lẽ quen thuộc nhất. Nghệ chứa một lượng lớn curcumin có tính kháng viêm sát khuẩn, giúp làm sạch da, hạn chế mụn và trị sẹo thâm hiệu quả. Mỗi ngày 2 – 3 lần, bạn dùng nghệ tươi hoặc kem nghệ bôi lên chỗ bị sẹo. Chú ý: nghệ chỉ có thể chữa sẹo thâm trong trường hợp sẹo mới hoặc vừa lên da non sẽ rất có hiệu quả.

Trị sẹo thâm ở chân bằng rau má 

Rau má đặc biệt được biết đến với công dụng làm liền vết thương và chữa sẹo thâm rất tốt. Trong rau má có chứa triterpenoids giúp tăng cường dưỡng chất lên vết thương, tăng cường da và lưu thông máu làm lành vết thương nhanh và không để lại sẹo. Để trị sẹo thâm ở chân, bạn giã nát lá rau má và đắp vào vùng da có sẹo thâm, vết sẹo thâm sẽ được làm mờ đi nhanh chóng.

Trị sẹo thâm ở chân bằng chanh

Trong chanh có thành phần axit citric có tác dụng tẩy trắng nhẹ những vết thâm do sẹo để lại. Khi bị sẹo thâm bạn hãy cắt vài lát chanh chà xát lên chỗ bị sẹo hoặc dùng chanh để tắm. Chú ý, bạn không nên làm quá nhiều lần trong tuần vì sẽ làm da bị bào mỏng và dễ bắt nắng. Tốt nhất là dùng cách trị sẹo thâm ở chân này 3 lần/tuần.


Đăng nhận xét