Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ
Bài đăng

3 Thực phẩm trị nám các bạn nữ cần biết


Thay đổi chế độ dinh dưỡng là 1 trong những phương pháp quan trọng giúp bạn ngăn chặn sự hoạt động của các hắc sắc tố melanin gây nám. Dưới đây là top 3 thực phẩm trị nám da tốt, giúp bạn xóa mờ những vết đốm trên khuôn mặt, nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, tươi tắn.





Nám xuất hiện không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da, gây ra tâm lý tự ti, lo lắng cho phái Đẹp. Để nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh này, nhiều người đã tìm đến các thực phẩm trị nám da tốt để cung cấp những dưỡng chất, vitamin cần thiết. Dưới đây là những gợi ý tốt dành cho bạn:





1. Chuối – Thức ăn trị nám da mặt hiệu quả





Trong thành phần của chuối có chứa nhiều Protein, Glucid và các loại vitamin (đặc biệt là vitamin C và B6) giúp kích thích quá trình hồi phục da và tái tạo collagen. Do đó, đây là 1 trong những loại thực phẩm trị nám da có khả năng sẽ giúp bạn xóa mờ nám da. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 nửa quả chuối đánh nhuyễn sau đó trộn đều với sữa chua, tạo thành hỗn hợp đặc sệt rồi đắp đều lên vùng da mặt bị nám.







2. Thực phẩm giúp trị nám da – Cà chua





Cà chua có chứa nhiều vitamin C, E, carotene, kali, chất sắt… giúp duy trì độ đàn hồi của da, giảm sự hình thành các sắc tố đen để làm trắng da. Đây là loại thực phẩm trị nám da được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay.  Hàng ngày, bạn hãy bổ sung cà chua vào trong thực đơn dinh dưỡng nhằm tăng giá trị dinh dưỡng và hương vị món ăn mỗi ngày.





3. Chanh – Trị nám da bằng thực phẩm tự nhiên





Chanh có khả năng diệt vi khuẩn xấu, chứa nhiều vitamin C, cho làn da bề mặt trở nên sáng mịn. Hàng ngày, bạn hãy sử dụng mặt nạ chanh để cải thiện những vết nám, để trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.














Đăng nhận xét