Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ
Bài đăng

3 phương pháp trị vết thâm trên da hiệu quả

Trong cuộc sống có khá nhiều yếu tố , nguyên nhân khác nhau dẫn đến xuất hiện vết thâm trên da mặt làm giảm đi sắc đẹp , vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ , để có thể trị thâm thì các bạn gái có thể áp dụng 3 phương pháp sau đây.







1. Mẹo trị vết thâm bằng hoa quả, trái cây

- Dùng hỗn hợp dâu tây và quả mơ nghiền nhuyễn

- Đắp lên vùng da có vết thâm trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Dùng hoa quả để trị vết thâm cũng là một cách hiệu quả trong 7 ngày​

- Bạn có thể thoa trực tiếp nước dứa ép lên các vết thâm rồi rửa sạch sau đó khỏang 20 phút.

Bạn sẽ cảm nhận các vết thâm mờ đi, và làn da trắng sáng trở lại.

Ngoài ra, Sử dụng vỏ đu đủ để làm mờ vết thâm trên mặt cũng là một cách được nhiều người áp dụng. Bạn chỉ cần chà xát nhẹ nhàng mặt trong của vỏ quả đu đủ chín lên vết thâm và để khô trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Tuy nhiên để trị vết thâm lâu ngày thì các cách này không thật hiệu quả.

2.Dùng sữa tươi trị mụn thâm

Một trong những cách đặc trị sẹo mụn và trị vết thâm hiệu quả là dùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày. Axit lactic trong sữa tươi không chỉ giúp làm mờ các vết sẹo, trị vết thâm do mụn mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng.

Bạn có thể làm mặt nạ sữa tươi bằng cách trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt chanh, đắp lên mặt khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

3. Dùng nước muối để trị vết thâm

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng nước muối có khả năng sát khuẩn rất cao. Nước muối có thể giết chết vi khuẩn cư trú ở nang lông bị tắc và đẩy nhanh quá trình phục hồi làn da bị tổn thương, do đó da không để lại sẹo thâm. Thêm vào đó, nước muối rất lành tính nên da không bị dị ứng hay mẩn đỏ, ngứa rát.

Để ngăn ngừa vết thâm do mụn gây ra bạn nên rửa sạch vết thương bằng nước muối, tốt nhất là hãy xoa nước muối lên da ngay sau khi vừa nặn mụn bằng tăm bông.




Đăng nhận xét