Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trò chơi Quake III Arena bắn súng 3D cực hay

Quake III Arena là thể loại game kinh điển chuyên về bắn súng nổi tiếng có lối chơi tương tự như các game bắn súng đột kích.

Đây là một trò chơi rất hay, hấp dẫn lôi cuốn những bạn game thủ đam mê thể loại hành động, bắn súng, hoặc đã từng chơi bắn súng đột kích thì khi qua chơi game này cũng không thua kém gì những game ấy.





Trong game bạn sẽ được chọn nhân vật để chơi cho phù hợp ( mặc định sẽ là những chàng thợ săn ), tùy bạn thích nhân vật nào thì bạn chọn nhân vật đó, mỗi nhân vật có tốc độ tương đối nhanh và vũ khí thì cũng rất đa dạng, phong phú, bạn có thể để trong tay nhiều vũ khí, khi mới vào chơi bạn sẽ thủ sẵn một chiếc cưa nhỏ bằng con dao để tiêu diệt đối thủ tầm gần,bạn có thể nhặt thêm những vũ khí khác để bổ sung kho vũ khí của bạn, và còn có cả áo giáp, hoặc máu, hoặc áo giáp chống đạn toàn thân.

Bạn phải xử lý hết sức nhanh chóng những đối thủ thoắt ẩn thoắt hiện ở các cửa sổ hay từ các biệt đội ma quái xuất hiện ở khắp mọi nơi. Bạn phải dùng đôi mắt nhạy bén và sự phán đoán kịp thời của mình để xác định đối thủ của bạn. Những cảnh vật sống động của trò chơi được xử lý rất tốt tạo nên một sinh khí sống động đặc thù của trò chơi.




Mỗi một màn chơi đều được thiết kế với mức độ chính xác như các game bắn súng đột kích khác .Toàn bộ trò chơi được thể hiện trong những khung cảnh lâu đài, những ngôi nhà khổng lồ với các loại máy móc có độ chi tiết cực cao. Bạn sẽ dễ bị lạc trong những mê cung ấy nếu như bạn không quan sát thật chi tiết từng phần một.

Âm thanh của game có chất lượng tuyệt hảo,từ tiếng nạp đạn đến tiếng nói của nhân vật rất hoàn hảo, cũng như tiếng va chạm bắn nhau trong game rất chân thật, và sống động.

Cấu hình tối thiểu để chơi game :
Chip CPU : 1.5 Ghz Intel Pentium 4
Ram: 384 MB
HDD: 2 GB
VGA: NVidia GeForce 3 hoặc ATI Technologies 8500 hoặc cao hơn.


Các bạn có thể tải game tại  : Quake III Arena


Đăng nhận xét