Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tạo sự đột phá với công nghệ in ấn bằng máy in UV

Công nghệ in ngày nay  có thể nói rằng đã rất phát triển và hiện đại hơn cũng như được đầu tư với các thiết bị máy móc tối tân. Không như ngày xưa kỹ thuật in còn nhiều hạn chế trên những chất liệu in thô sơ thì  ngày nay , với những ý tưởng độc đáo , công nghệ phát triển vượt bậc chúng ta đã có thể in rất màu sắc đa dạng trên những chất liệu giấy khổ lớn, vật liệu in thì rất đa dạng nhiều chủng loại. Và cả in 3D tạo ra những sản phẩm in ấn cũng như hình ảnh như thật , tạo sự thu hút , lôi cuốn và sống động.



Chúng ta có thể  trên mọi chất liệu từ vải, bạt in filex, meka, đá, kính, nhựa cứng,...và tất nhiên là  phải nhờ tới công nghệ hiện đại in UV. Nhờ vậy chúng ta có thể tạo ra được những tấm phụ kiện điện thoại đẹp như ốp lưng Iphone, Ipad; những chiếc áo đồng phục thể hiện phong cách của nhóm; những tấm trần meka đầy màu sắc, mũ bảo hiểm nhiều hình vẽ,...


Nếu chúng ta muốn dùng máy  in uv cũng phải dùng những loại mực in chuyên biệt dành riêng cho loại máy in UV, mực in uv và là loại mực chỉ khô dưới tia UV, mực in khô ngay lập tức khi qua hệ thống sấy, do vậy tạo ra được những bản in đẹp khớp với thiết kế hình ảnh ban đầu, không phải lo lắng vấn đề bị lem, tràn.
Trong công nghệ in UV còn chia ra làm nhiều hạng mục chuyên biệt khác nhau, những loại mực in khác nhau khi chọn vật liệu in là lụa, vải, bạt, hay đá, kính, nhựa, meka. Ví dụ in giấy thì dụng mực in UV Vecta Carton, in kim loại thì phải dùng loại UV SD, In Flexo thì dùng UV vecta Flexo,... Mực in thường được nhập từ Nhật Bản, ngoài ra còn có các hãng đến từ Đài Loan, Trung Quốc với giá thành hợp lý hơn.

Các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu nhiều điều thú vị tại : in hiflex  


Đăng nhận xét