Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tải về phần mềm CloneDVD 7 Ultimate - Công cụ sao chép phim đa năng

Clone DVD 7 Ultimate là phần mềm sao chép, ghi đĩa các loại đĩa DVD đa dạng , tiện lợi.Bạn có thể lựa chọn các chế độ sao chép phù hợp theo ý thích của bạn , bạn có thể chép file nguồn và mục đích file  trên đĩa DVD, thư mục hay file ISO ( in hiflex nhanh ) trên máy tính của bạn. Hoặc đơn giản hơn bạn có thể  sao chép nhiều  phim, các mục  khác có thể được bỏ qua để có thể có một DVD như ý muốn của bạn, chỉ phụ đề/chương/âm thanh ưa thích được giữ lại, và đặc biệt hơn bạn có thể tùy ý  chọn nhiều kích thước của các file video DVD khác nhau tùy theo  mục đích để phù hợp với sở thích của bạn.





Chương trình có nhiều chế độ sao chép cơ bản nhưng vẫn giữ được chất lượng của đĩa như : 
- Sao chép toàn bộ đĩa (Entire Disc) 
- Chỉ sao chép phim chính và bỏ qua các phụ kiện không cần thiết (Main Movie)
- Trước khi sao chép bạn có thể xem trước phụ đề hoặc chương, xem trước nội dung DVD  giúp cho bạn chủ động hơn trong quá trình đưa ra những quyết định cái nào cần sao chép , và cái nào không cần in sao chép.
-Bạn có thể chuyển đổi  các định dạng của video và cắt đĩa DVD thành nhiều  file MP4,  chuyển thành các định dạng video khác như AVI-MPEG4, ASF-MPEG4, MP4-MPEG4, 3GP-MPEG4 hay PSP-MPEG4  cho phù hợp  với các thiết bị in đọc đĩa hoặc các thiết bị di động phổ biến hiện nay.
- Công cụ còn có thể tạo ra các tập tin Iso , nén các video cũng như tùy biến và chia nhỏ đĩa. 
- Giao diện  ngôn ngữ đa quốc gia.



Phần mềm có tính tương thích cao:  hỗ trợ đĩa và đầu ghi DVD 1 lớp, 2 lớp phổ biến nhất, đĩa sao chép có thể được đọc trên cả máy tính bàn  và đầu máy DVD

Các bạn tải công cụ này tại : http://goo.gl/RO29G4 

Hiện đang có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt  tại , các bạn vào tham khảo nhé  : in hiflex nhanh

Đăng nhận xét