Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Panasonic vừa tung ra laptop chuyên dùng cho giáo dục

Panasonic là một thương hiệu công nghệ điện tử nổi tiếng từ rất lâu đời , hiện nay hàng Panasonic đã  ra mắt loại máy tính xách tay 2 trong 1 với phiên bản Panasonic 3E ( in hiflex ) , đây là loại laptop chuyên dùng đặc biệt dành riêng cho các cơ sở giáo dục dựa trên nền tảng thiết kế Intel Education mới nhất.

Đây là loại laptop đa năng được thiết kế độc đáo tựa như các loại Tablet vì bạn có thể  tháo rời bàn phím một cách dễ dàng. Đối tượng mà Panasonic 3E nhắm tới là đó học sinh, sinh viên từ cấp mẫu giáo tới trung học phổ thông. So với các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows khác, Panasonic 3E có thêm một đầu dò nhiệt kế và tùy chọn ống kính phóng đại có thể biến máy ảnh thành kính hiển vi.




Panasonic 3E có màn hình IPS 10 inch, độ phân giải 1366 x 768 pixel, trang bị VXL quad-core Intel Atom Z3740D, bộ nhớ trong RAM 2 GB, bộ nhớ ngoài tùy chọn 32 GB hoặc 64 GB, một khe cắm thẻ nhớ micro SD, chạy phần mềm Windows 8.1 Pro 32 bit dành cho giáo dục.

Ngoài ra, thiết bị còn bao gồm một cổng micro HDMI, một cổng USB 3.0 , một cổng USB 2.0 trên dock bàn phím, kết nối Wi-Fi 802.11n, Bluetooth 4.0, Intel Wireless Display, và phần mềm Intel Education. máy còn  trang bị đi kèm với một bút stylus cảm ứng điện dung.



Điểm đặc biệt là dock của Panasonic 3E có thể đảo ngược,  máy cũng được tích hợp camera phía trước và phía sau, thời lượng pin lên đến 8 giờ sử dụng, tùy chọn kết nối 4G và định vị GPS.

Panasonic 3E được thiết kế đặc biệt có  khả năng chống bụi, chống nước và được thiết kế để bảo vệ máy ở độ rơi khoảng 70 cm.

Hiện đang có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt về dịch vụ in ấn , các bạn vào tham khảo thêm nhé  : in hiflex

Đăng nhận xét