Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những bước đột phá mới của Samsung với phiên bản mới Galaxy Note Edge

Sau làn sóng điện thoại Samsung Galaxy Note 4 , thì khả năng Samsung Galaxy Note Edge  xuất hiện tại Việt Nam với giá bán không hề rẻ , Samsung Galaxy Note Edge là chiếc điện thoại đặc sắc đầy ấn tượng với thiết kế độc đáo và hứa hẹn mang đến những đột phá bất ngờ với màn hình cong độc quyền mà các phiên bản trước chưa hề có.

Được giới thiệu cùng thời điểm với Galaxy Note 4, Galaxy Note Edge được kì vọng sẽ là một sản phẩm đột phá của Samsung trong mùa mua sắm cuối năm nay. Tuy nhiên, có vẻ như giá bán của sản phẩm này sẽ là không hề rẻ.

Theo những tin tức được giới truyền thông Nga phát đi vài ngày trở lại đây, giá của Galaxy Note Edge tại Nga nhiều khả năng sẽ được niêm yết ở mức 49.990 rúp, tương đương với khoảng 26 triệu đồng. Thời điểm ra mắt của mẫu máy này tại Nga được dự đoán vào khoảng tháng 11 tới.

Bên cạnh thông tin về giá bán và ngày bán ra của Galaxy Note Edge, Samsung nhiều khả năng sẽ phát hành 2 phiên bản với cấu hình khác nhau của mẫu điện thoại này. Trong 2 phiên bản này sẽ có một phiên bản sử dụng chip Snapdragon 805 xung nhịp 2.7 GHz, trong khi phiên bản còn lại sử dụng chip Exynos 5433 xung nhịp 1.9 GHz. Các thông số cơ bản về cấu hình khác như RAM 3GB, bộ nhớ tùy chọn 32/64 GB sẽ không có gì thay đổi.

Galaxy Note Edge sở hữu màn hình Super AMOLED 5.6 inch với độ phân giải QHD. Điểm đặc biệt nhất của Note Edge nằm ở việc máy có một màn hình cong ở phía bên cạnh phải. Phần màn hình này sẽ có vai trò cung cấp cho người dùng các thông tin cần thiết như một thanh thông báo dạng nằm dọc.

Đăng nhận xét