Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Imac có cấu hình và độ phân giải cao và tiết kiệm năng lượng

Theo Apple, iMac mới có màn hình siêu nét, kích thước 27 inch có độ phân giải lên tới 5120 x 2880 pixel với 14,7 triệu điểm ảnh nhiều hơn 7 lần so với các mẫu HD TV, nhiều hơn 67% điểm ảnh so với các màn hình 4K, có thể nói iMac mới của Apple là mẫu máy có màn hình độ phân giải cao nhất trên thế giới hiện nay.




Nhìn tổng thể, iMac mới không có nhiều điểm khác biết với iMac cũ, máy vẫn được làm bằng vỏ nhôm sang trọng, viền máy chỉ dày 5mm, logo Apple phía sau, nhờ sử dụng chịp điều khiển màn hình mới và đèn tiết kiệm điện năng Apple cho biết iMac mới có độ phân giải cao hơn và nét hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng.





iMac mới có hỗ trợ các cổng kết nối bao gồm: jack âm thanh 3.5mm, khe cắm thẻ nhớ SDXC, hai cổng USB 3.0, hai cổng Thunderbolt 2, Bluetooth 4.0, Wi-Fi 802.11 a / b / g / n / ac, và 10/100 / 1000BASE- T Gigabit Ethernet. 



Cấu hình khời điểm của iMac mới: vi xử lý Intel Core i5 tốc độ 3,5 GHz lõi tứ, RAM 8GB, card đồ họa AMD Radeon R9 M290X với 2GB bộ nhớ, ổ cứng 1TB Fusion Drive, giá khởi điểm là 2499 USD.

Người dùng cũng có thể nâng cấp tối đa lên vi xử lý Intel Core i7 tốc độ 4GHz, RAM 32GB, card đồ họa AMD Radeon R9 M295X với 4GB bộ nhớ, ổ cứng 3TB Fusion Drive hoặc 1TB SSD.


Các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu nhiều điều thú vị tại : in hiflex  

Đăng nhận xét