Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Download game hot Bloody Roar 3 - Trò chơi đấu võ đài mãnh thú cực kỳ hấp dẫn

Bloody Roar 3 là dòng game đối kháng khá nổi tiếng trên các máy chơi game PS 2 cầm tay ngày xưa từng được nhiều người biết đến và yêu thích , và với công nghệ ngày càng hiện đại và tối tân thì thể loại game này đã được chuyển thể game dành cho  các máy tính  bàn và laptop để đáp ứng nhu cầu của các game thủ ngày nay và nhanh chóng được mọi người hưởng ứng.



Game mang tính chất là đấu võ và bạo lực nên được chú trọng về các kỹ thuật đánh đấm chứ không nghiêng về các hình thức bên ngoài, các bạn khi tham gia vào game sẽ có nhiều lựa chọn trong việc chọn các nhân vật nào phù hợp và yêu thích của các bạn, từ trang phục cho đến các chiêu thức đánh võ và tốc độ đặc biệt của từng đối thủ đặc trưng.

Và điểm đặc biệt nhất của game khỏi phải nói thì ai cũng biết , mỗi nhân vật đều có một nét độc đáo riêng đó chính là khả năng biến hình thành các con mãnh thú chỉ với một số đòn nhất định thì nhân vật của chúng ta sẽ biến thành các con vật như sư tử, con mèo, chó sói, v.v...và mỗi khi biến hình như thế thì khả năng tấn công , kỹ năng chiến đấu và tốc độ cực nhanh cũng được tăng lên gấp bội phần,thậm chí ra những đòn và chiêu thức cực kỳ mạnh mẽ hơn lúc ban đầu.

Game được thiết kế in họa rất chi tiết , sắc nét , được chăm chút kỹ lưỡng cho những kỹ năng chiến đấu và ra đòn rất ấn tượng , tạo cảm giác lôi cuốn hấp dẫn người tham gia game.Chưa kể đến âm thanh của trò chơi thì thật sống động, hấp dẫn và nâng cao tính thú vị của trò chơi không gây cảm giác nhàm chán như những trò chơi khác.

Các bạn có thể tải game tại : http://www.fshare.vn/file/1KOHOQWNG1/

Hiện đang có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt về dịch vụ in ấn , các bạn vào tham khảo thêm nhé  : in hiflex nhanh

Đăng nhận xét