Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Thâm cổ và những vấn đề cần lưu ý khi điều trị thâm

 Để màu da cơ thể nói chung và vùng cổ nói riêng được đều màu và trắng sáng, hãy thường xuyên tẩy da chết và chăm sóc mỗi ngày. Đôi khi chúng ta chỉ tập trung vào chăm sóc da mặt mà bỏ quên phần da ở cổ. Chiếc cổ sau khi được trang điểm, tiếp xúc với các tác nhân gây hại như: Khói bụi, vi khuẩn, tia UV,…  Vì vậy cần phải tẩy trang thật kỹ cho cả phần cổ nữa nhé!

Thâm cổ và những vấn đề cần lưu ý khi điều trị thâm

Cách trị thâm cổ tại nhà đơn giản và hiệu quả

Tình trạng vùng da cổ bị thâm sạm và tối màu gây ảnh hưởng rất nhiều đến sự tự tin của phái đẹp. Những vùng da dễ bị thâm như bẹn, nách và cổ cần được chăm sóc đúng cách. Việc tắm rửa thường xuyên và chà xát mạnh sẽ không có tác dụng gì đối với các vết thâm sạm. Nếu sử dụng các loại kem dưỡng thì nên tránh các loại kem thuốc “gia truyền” không rõ nguồn gốc và chưa có sự chỉ định của bác sĩ.

Nêu vết thâm nhẹ, hãy thử thực hiện các cách trị thâm cổ ngay tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên như sau:

Trị thâm cổ bằng baking soda

Nguyên liệu:

1 muỗng cà phê dầu oliu

1 muỗng cà phê  baking soda

1 muỗng cà phê muối

Cách thực hiện:

Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào bát sạch

Massage hỗn hợp vừa thu được lên vùng da cổ bị thâm

Thư giãn trong 20 phút 

Rửa lại bằng nước sạch

Trị thâm cổ sau sinh

Cách trị thâm cổ sau sinh đơn giản và an toàn cho mẹ bầu chính là dùng gel nha đam. Nha đam là một loại nguyên liệu thiên nhiên lành tính giúp cung cấp độ ẩm và chống nắng cực tốt cho da. Sau khi sinh xong khoảng 1 tháng, các mẹ có thể dùng phần nhớt nha đam tươi bôi lên vùng da cổ bị sạm. Đắp và thư giãn trong vòng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Trị thâm cổ bằng kem đánh răng

Có nhiều công thức trị thâm cổ bằng cách dùng kem đánh răng. Bạn có thể sử dụng trực tiếp kem đánh răng hoặc kết hợp cùng các nguyên liệu khác để đạt được hiệu quả cao hơn.

Chỉ dùng kem đánh răng

Cách thực hiện:

Lấy một lượng kem đánh răng vừa phải

Bôi đều lên vùng da cổ bị thâm

Thư giãn trong 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch

Bạn nên thực hiện cách này từ 3-4 lần/ tuần

Kết hợp kem đánh răng và nha đam để trị thâm cổ

Đây cũng là một cách trị thâm cổ được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn nhất.

Nguyên liệu:

1 lá nha đam

1 lượng kem đánh răng vừa đủ

Cách thực hiện:

Rửa sạch và gọt vỏ lá nha đam

Đem phần thịt nha đam mang đi xay nhuyễn 

Trộn cùng kem đánh răng tạo thành hỗn hợp sệt

thoa lên vùng cổ thâm

Thư giãn trong vòng 15 phút

Rửa lại bằng nước sạch

Áp dụng 3 lần/ tuần để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Kem đánh răng và dầu oliu

Khi nhắc đến nguyên liệu trị thâm cổ hiệu quả không thể bỏ qua dầu Oliu. Dầu Oliu kết hợp cùng kem đánh răng không chỉ có tác dụng làm mờ thâm mà còn cấp ẩm cho làn da thêm mịn màng.

Cách thực hiện: 

Lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ

Thêm vào một thìa cà phê Oliu  cùng một chút muối 

Trộn đều hỗn hợp

Thoa đều lên vùng cổ 

Thư giãn trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch

Có không ít người cảm thấy tự ti và lo lắng vì vùng kín bị thâm sạm dẫn đến ảnh hưởng ít nhiều trong “cuộc yêu”. Một số nguyên nhân khiến da vùng kín bị thâm đó chính là:

Yếu tố di truyền: Trình trạng thâm xỉn ở vùng kín là thể được quyết định bởi gen di truyền. Ban đầu khi bộ phận sinh dục chưa phát triển hoàn thiện, vùng kín vẫn ở trở thái hồng hào. Nhưng sau 1 thời gian khi đã trưởng thành, da vùng kín bắt đầu chuyển sang màu đỏ sậm, thâm xỉn dù chưa quan hệ tình dục bao giờ. 

Tần suất “yêu” quá nhiều: Làm chuyện ấy quá nhiều chính là lý do khiến vùng kín của bạn bị thâm và kém mịn màng.

Sau khi sinh con: Sinh con xong, làn da vùng kín của bạn sẽ thay đổi về màu sắc và kích thước. Không còn se khít và hồng hào như trước mà ngược lại, da vùng kín sẽ thâm, trở nên khô sần hơn. 

Cách trị thâm vùng kín hiệu quả và an toàn tại nhà

Trị thâm vùng kín bằng nha đam

Nha đam là loại thực phẩm chứa nhiều chất giúp kháng viêm, diệt khuẩn chống oxy hóa và làm mềm mịn da hiệu quả. Vì thế, chẳng có lý do gì mà không nên dùng nha đam để trị thâm vùng kín cả.

Bên cạnh đó, các dưỡng chất, vitamin E có trong gel nha đam còn giúp là mờ thâm, dưỡng trắng, loại bỏ tế bào chết và thúc đẩy tái tạo da mới giúp vùng kín trở nên hồng hào, mềm mịn hơn. Từ đó, giúp “cuộc yêu” của bạn với người ấy trở nên thú vị và hạnh phúc hơn. 

Trị thâm vùng kín bằng dầu dừa

Dầu dừa là cái tên không thể thiếu trong danh sách những thực phẩm trị thâm vùng kín hiệu quả. Không chỉ giúp làm mịn, trắng da mà dầu dừa còn giúp loại bỏ các tế bào chết, đánh tan các melanin giúp da, giảm thâm đen nhanh chóng. 

Các khoáng chất, vitamin E, chất béo thực vật,… có trong dầu dừa giúp da loại bỏ các lớp sừng khô sần, dày cứng, từ đó thúc đẩy tăng sinh collagen tự nhiên, giúp da đàn hồi, ẩm mướt, căng bóng và trắng sáng. 

Trị thâm vùng kín bằng mật ong

Trị thâm vùng kín bằng mật ong là cách được nhiều người tin dùng bởi chất lượng và an toàn của phương pháp này mang lại. Trong thành phần mật ong chứa nhiều chất kháng viêm, diệt khuẩn có lợi cho sức khỏe của bạn.

Do đó, mật ong không chỉ giúp trị thâm vùng kín mà còn diệt khuẩn, ngăn ngừa nấm, vi khuẩn xâm nhập gây viêm tại bộ phận này. 

Trị thâm vùng kín bằng vitamin E

Vitamin E là chất giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, tăng sinh collagen tự nhiên và tẩy da chết hiệu quả. Nếu bạn sử dụng vitamin E thoa đều đặn ở bề mặt da tại vùng kín 2 lần/tuần thì sau 1 thời gian, làn da sẽ trở nên hồng hào, mềm mại hơn hẳn.

Tuy nhiên, vì vitamin E khó thẩm thấu vào da, nên bạn cần phải massage nhẹ nhàng tfư 5 – 7 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào bên da da. Từ đó mang đến hiệu quả trị thâm vùng kín vượt trội. 

Trị thâm vùng kín bằng baking soda

Baking soda nổi tiếng với công dụng khử thâm, tẩy tế bào chết hiệu quả. Tuy nhiên, vì tính hút ẩm cao nên baking soda sẽ khiến da vùng kín của bạn bị khô, dễ kích ứng và nhạy cảm. 

Bên cạnh đó, phương pháp này không nên sử dụng nhiều lần trong 1 tuần, sẽ khiến bào mòn da và phản tác dụng. Bạn để tránh da bị khô, kích ứng, bạn nên kết hợp baking soda với dầu dừa để trị thâm vùng kín an toàn hơn. Dầu dừa sẽ làm dịu tính khử của baking soda và dưỡng ẩm cho da vùng kín. 

Trị thâm vùng kín bằng lá trầu không

Lá trầu không được sử dụng nhiều trong y học và cả làm đẹp. Người xưa nhận thấy lá trầu không có tác dụng diệt khuẩn, giải cảm, phục hồi làn da sau tổn thương bởi ánh nắng mặt trời rất tốt.

Do đó, lá trầu được dùng để điều trị nám tàn nhang hiệu quả tại nhà. Đặc biệt, lá trầu không còn giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa nấm xâm nhập, làm giảm viêm ngứa ở vùng kín và xóa mờ thâm xỉn rất tốt. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể nấu nước lá trầu không rồi tắm để điều trị các bệnh về da như viêm lỗ chân nông, ngứa ngáy,...

Trị thâm vùng kín bằng sữa chua

Sữa chua có tác dụng làm mịn, dưỡng trắng cho da của chúng ta rất tốt. Không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể qua đường tiêu hóa, mà bạn có thể sử dụng sữa chua để đắp mặt nạ giúp dưỡng trắng, se khít lỗ chân lông, mờ thâm hiệu quả từ bên ngoài.

Bạn có thể kết hợp sữa chua với những nguyên liệu khác để giúp điều trị thâm vùng kín hiệu quả hơn như lòng trắng trứng gà, mật ong,...

Trị thâm vùng kín bằng dầu oliu

Dầu oliu được sử dụng nhiều trong làm đẹp vì công dụng làm mềm, mịn da, tăng độ đàn hồi, tươi trẻ và giảm thâm hiệu quả. Dầu oliu khá lành tính, không gây kích ứng hay tổn thương kể cả vùng da nhạy cảm, nên sử dụng dầu oliu để trị thâm da ở vùng kín sẽ mang đến những hiệu quả nhất định. 

Bạn chỉ cần massage vùng kín với dầu oliu từ 5 – 7 phút và sửa sạch với dung dịch vệ sinh dành cho vùng kín sau 15 phút. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần sẽ giúp da vùng kín của bạn hồng hào, mịn màng hấp dẫn người ấy hơn rất nhiều. 

Nguyên nhân khiến da mặt bị đen sạm là gì?

Yếu tố di truyền

Có rất nhiều nguyên nhân khiến da mặt bị đen sạm, một trong số đó chính là gen di truyền. ADN sẽ quyết định màu da của bạn, nếu bố mẹ bạn có làn da đen sạm bẩm sinh thì những người con của họ cũng sẽ thừa hưởng loại gen này.

Do đó, có nhiều người thắc mắc vì sao sử dụng rất nhiều mỹ phẩm, nguyên liệu tự nhiên nhưng vẫn không thể làm trắng da hiệu quả. Bởi vì làn da của bạn đã được quyết định bởi gen di truyền, nên dù bạn có sử dụng mỹ phẩm thì cũng chỉ giúp cải thiện phần nào cho làn da, chứ không thể giúp da trắng sáng hoàn toàn. 

Ánh sáng mặt trời

Ánh sáng mặt trời là nguyên nhân thứ 2 khiến làm da của bạn bị đen sạm. Các tia ánh sáng mặt trời sẽ khiến da của bạn bị bỏng rát, ửng đỏ nếu tiếp xúc trong thời gian dài. Khi làn da bị kích ứng bởi ánh nắng mặt trời, cơ chế tự động để bảo vệ da đó chính là tăng sản sinh các melanin tạo màng chắn. 

Các melanin khi tạo ra, tụ lại 1 điểm nào đó ở dưới da sẽ khiến cho da ở vùng đó có màu đen sạm. Tùy thuộc vào mức độ tổn thương, mà da sẽ có màu ngăm, nâu hoặc đem sạm. Để hạn chế điều này, bạn cần thoa kem chống nắng và bổ sung những thực phẩm chứa nhiều vitamin C để bảo vệ da tốt hơn. 

Da mặt bị đen sạm chữa thế nào thì hiệu quả? Cách khắc phục

Nếu bạn đang thắc mắc da mặt bị đen sạm chữa thế nào thì đừng lo, vì có nhiều cách có thể cải thiện và giúp làn da trắng dần lên an toàn, hiệu quả.

Da mặt bị đen sạm chữa thế nào nếu sử dụng nha đam?

Nha đam chứa rất nhiều dưỡng chất, vitamin E, chống oxy hóa hiệu quả giúp da loại bỏ các tế bào chết. Bên cạnh đó, nha đam còn giúp chữa lành các vùng da bị cháy nắng, bỏng rát do ánh sáng mặt trời. 

Các tinh chất có trong nha đam sẽ giúp xòa mờ các melanin gây đen sạm, thâm nám ở da hiệu quả. Phương pháp này là một trong những cách làm da mặt trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ hơn.

Da mặt bị đen sạm chữa thế nào nếu sử dụng khoai tây

Khoai tây là một trong những thực phẩm giúp làm mờ quầng thâm, trị thâm mụn và làm trắng da hiệu quả. Đặc biệt khoai tây rất thích hợp để dưỡng trắng cho các loại da, đặc biệt là làn da dầu.

Nếu bạn thắc mắc da mặt bị đen sạm chữa thế nào thì hãy thực hiện ngay cách đắp mặt nạ bằng khoai tây và sữa chua 2 lần/tuần để nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn, tươi trẻ. Khoai tây sẽ giúp bạn se khít lỗ chân lông, hút sạch bã nhờn, bụi bẩn, xóa mờ các hắc tố melanin hiệu quả và an toàn tại nhà. 

Da mặt bị đen sạm chữa thế nào nếu sử dụng trà xanh

Nếu bạn đang không biết da mặt bị đen sạm chữa thế nào thì đừng bỏ qua mặt nạ trà xanh nhé! Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa, giảm thâm, se khít lỗ chân lông, làm trắng da hiệu quả. 

Trà xanh sẽ giúp làn da của bạn xóa mờ các melanin làm thâm xỉn, đen sạm. Bên cạnh đó, đắp mặt nạ trà xanh chính là câu giải pháp hiệu quả cho vấn đề da mặt bị đen sạm chữa thế nào? 

Da vùng cổ sạm đen là một dạng nhiễm sắc tố da xảy ra do tiết mồ hôi quá mức, cọ xát với quần áo hoặc tiếp xúc với ánh nắng nhiều. Tình trạng này phổ biến ở cả nam giới và phụ nữ.

Màu da trở nên sạm đen, thậm chí tạo thành vệt tối màu ở vùng cổ là vấn đề khiến chúng ta bối rối, nhất là khi mặc áo, đầm khoét sâu. Tuy nhiên, để loại bỏ vẻ thâm sạm ở vùng cổ, có thể không khó như bạn nghĩ. Thực tế, không chỉ có kem dưỡng trắng mới có công dụng làm sáng vùng da bị tối màu mà cả một số nguyên liệu tự nhiên cũng có khả năng tuyệt vời này.

Cùng điểm qua các nguyên liệu tự nhiên được xem là giải pháp xóa mờ vết thâm đen ở cổ, mang lại cho bạn làn da vùng cổ trắng sáng, lôi cuốn.

Sử dụng gel nha đam

Bạn có thể thoa gel nha đam trực tiếp lên da vùng bổ. Tuy nhiên, chỉ thoa gel nha đam sẽ không hiệu quả. Bạn phải sử dụng các ngón tay massage gel nha đam lên cổ. Trong trường hợp không thể thoa va massage phía sau gáy, bạn có thể nhờ người khác làm giúp.

Trị thâm cổ bằng dưa leo

Có nhiều cách thoa dưa leo cho da bị sắc tố. Đơn giản, xay dưa leo rồi lọc lấy nước ép. Dùng bông tẩy trang thoa nước ép dưa leo lên vùng cổ bị tối màu, để khô. Bạn có thể bảo quản nước ép dưa leo còn thừa vào trong tủ lạnh để sử dụng cho lần sau.

Bạn có thể sử dụng dưa leo nghiền để điều trị các vấn đề về nhiễm sắc tố da mà không phải lo ngại về tác dụng phụ.

Trị thâm cổ bằng nước cốt chanh

Nước cốt chanh cũng giúp chữa các vấn đề về da tối màu. Bạn vắt lấy nước cốt của 2 quả chanh rồi dùng bông thoa nước cốt chanh lên da cổ. Để nước cốt chanh tự khô mới mang lại kết quả làm trắng da rõ rệt. Khi thoa nước cốt chanh, bạn có thể cho thêm một chút mật ong vào.

Dùng tinh dầu dừa hoặc tinh dầu hạnh nhân

Cả 2 tinh dầu này có tác dụng tuyệt vời để điều trị tình trạng cổ sạm đen. Sử dụng tinh dầu hạnh nhân hoặc tinh dầu dừa massage lên vùng cổ giúp thư giãn và chữa các vấn đề sắc tố da. Dùng tinh dầu có tác dụng làm sáng da vùng cổ một cách từ từ nên bạn cần kiên nhẫn sử dụng thường xuyên. Bạn có thể thoa tinh dầu 3 lần trong ngày. Tránh để tinh dầu dính vào quần áo.

Làm giảm da thâm sạm ở vùng cổ bằng dấm táo

Để da vùng cổ trở nên trắng sáng, sử dụng dấm táo là một giải pháp hiệu quả. Tuy nhiên, không thoa dấm táo trực tiếp lên da. Trộn dấm táo với nước rồi dùng bông thoa dung dịch dấm táo lên cổ 3 lần/ngày. Nếu dấm táo gây kích ứng da thì bạn ngưng sử dụng ngay.

Bột baking soda

Bột baking soda có tác dụng như hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da vùng cổ bị sạm đen. Bạn phải cho nước vào bột baking soda để tạo thành hỗn hợp nhão rồi thoa lên vùng cổ. Massage hỗn hợp baking soda trong 10 phút rồi rửa sạch. Sử dụng công thức này trước khi tắm. Sau 1 tuần, bạn sẽ thấy khác biệt rõ ở da vùng cổ.

Cách dưỡng da mặt sau sinh cho mẹ đang ở cữ

Các chị em sau vượt cạn,  ngoài việc làm thế nào để chăm sóc con cho tốt thì dưỡng da mặt sau sinh luôn được ưu tiên hàng đầu. Nguyên nhân vì da mặt đã chịu quá nhiều tổn thương trong quá trình mang thai và cần phải được ưu tiên chăm sóc.

Tuy nhiên nhiều mẹ vẫn còn chưa rõ nên chăm sóc da sau sinh như thế nào, sử dụng nguyên liệu tự nhiên hay những loại kem dưỡng có bán trên thị trường?

Vì sao nên dưỡng da mặt sau sinh 

Trong suốt 40 tuần mang thai, da mẹ có những sự biến đổi rõ rệt, dù ít hay nhiều thì trên bề mặt da có thể sẽ thâm sạm hơn, xuất hiện nhiều mụn hoặc những vết tàn nhang. Điều này khiến cho các chị em tự ti vô cùng. 

Nhiều mẹ cũng muốn sử dụng những loại kem dưỡng da để cải thiện tình trạng này, tuy nhiên do lo sợ sẽ ảnh hưởng đến em bé trong bụng nên mẹ đành gác lại chuyện này. 

Do đó, sau sinh nhiều mẹ bắt đầu tìm đến những phương pháp dưỡng da mặt sau sinh với mong muốn cải thiện làn da nhanh chóng. 

Các vấn đề về da thường gặp sau sinh của các mẹ

Rạn da

Sau sinh, gần như các chị em đều gặp phải tình trạng bị rạn da. Những vết rạn này có màu hồng, sau đó chuyển dần sang màu đỏ rồi nhạt dần theo thời gian. Chúng thường xuất hiện ở trên ngực, bụng, đùi của mẹ do sự đàn hồi da bị phá vỡ khi thai nhi lớn lên. 

Làn da nổi mụn 

Mụn là điều khó tránh khỏi trong quá trình mang thai. Vì trong giai đoạn này, sự căng thẳng, mệt mỏi cùng sự biến đổi của progesterone và estrogen khiến cho bã nhờn tăng cường nhiều, khiến cho lỗ chân lông của mẹ bị tắc, xuất hiện những vết mụn đau đớn. 

Xuất hiện những vết nám, sạm da

Sự thay đổi về hormone khiến cho da mẹ nhanh chóng bị tổn thương trong quá trình mang thai. Điều này sẽ gây ra tình trạng nám và sạm da, một số vùng da cũng bị sẫm màu hơn, đặc biệt là những vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng. Tuy rằng sau sinh những vết sạm này cũng sẽ biến mất, tuy nhiên mẹ cũng nên sử dụng những biện pháp dưỡng da mặt sau sinh phù hợp. 

Những nguyên tắc dưỡng da chị em cần tuân thủ 

Có những nguyên tắc chăm sóc da bạn cần nắm rõ trong suốt quá trình dưỡng da sau sinh 

Luôn nắm rõ những vấn đề về da

Bạn phải xác định rõ ràng da bạn thuộc loại da gì để từ đó sẽ có cách để lựa chọn sản phẩm dưỡng da cho phù hợp. Ngoài ra cũng xác định được làn da của mình đang gặp phải tình trạng gì, có bao gồm thâm, nám, sạm hay nổi mụn hay không để có phương pháp chăm sóc đúng nhất. 

Luôn phải làm sạch da 

Nhiều mẹ phải thức xuyên đêm chăm con nên chỉ dưỡng da qua loa mà quên đi bước làm sạch da. Tuy nhiên đây lại chính là việc khiến cho mẹ dù dùng bao nhiêu loại dưỡng da cũng không khiến da đẹp hơn. Nguyên nhân vì một làn da không được làm sạch sẽ không thể hấp thu đầy đủ những dưỡng chất làm đẹp được. 

Do trong giai đoạn sau sinh làn da của mẹ vẫn còn khá nhạy cảm. Do đó mẹ có thể sử dụng những loại sữa rửa mặt có chiết xuất từ thiên nhiên như dưa leo, trà xanh. Mẹ cũng có thể sử dụng thêm các loại kem dưỡng hay serum để tăng cường độ ẩm cho da. Hãy tránh xa các loại kem hay sữa rửa mặt có chứa hydrocodone vì nó sẽ gây ảnh hưởng đến bé. 

Luôn massage da mặt 

Dù bận rộn như thế nào nhưng hãy luôn massage da mặt – đó là lời khuyên của các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp dành cho các chị em sau sinh. 

Massage da mặt sẽ khiến cho các mạch máu được lưu thông tốt hơn, giảm đi sự xuất hiện những nếp nhăn khiến cho da mặt nhanh bị lão hóa. 

Cách chăm sóc da với tác động từ bên ngoài 

Chăm sóc da từ bên ngoài nghĩa là bạn sử dụng những nguyên liệu tự nhiên hoặc những loại kem dưỡng an toàn để thoa lên bề mặt da, giúp thẩm thấu và nuôi dưỡng làn da. Tại bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ một vài công thức làm đẹp từ những nguyên liệu tự nhiên, các mẹ có thể tham khảo và thực hiện dễ dàng. 

Sử dụng cám gạo 

Bạn chỉ cần dùng 2 thía cám gạo sau đó trộn với 1 thía lòng trứng gà (nếu da dầu) hoặc lòng đỏ trứng (với da khô), 1 thìa mật ong. Đánh đều hỗn hợp này rồi thoa chúng lên mặt trong vòng 20 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Bạn nên thực hiện mỗi tuần 1-2 lần. 

Sử dụng sữa mẹ 

Nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực vậy. Trong sữa mẹ có chứa thành phần vitamin có tác dụng dưỡng da mặt sau sinh vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy 3 thìa cafe sữa sau đó dùng bông nhỏ thấm và thoa đều lên mặt, massage mặt nhẹ nhàng rồi để khô trong vòng 5 phút. Lặp lại liên tục như thế 3 lần, đợi 15 phút và rửa sạch lại với nước. 

Dùng bột nghệ và bột gạo 

Đây là 2 nguyên liệu từ lâu đã nổi tiếng với việc chăm sóc da. Sau sinh, mẹ cũng có thể sử dụng hỗn hợp này trộn với nhau để dưỡng da mặt, vô cùng an toàn. Sau khi thoa hỗn hợp lên da mặt, bạn tiến hành massage trong vòng 20 phút và rửa lại bằng nước. 

Cách dưỡng da mặt sau sinh từ bên trong 

Để việc dưỡng da mặt được hiệu quả nhất, mẹ có thể áp dụng những biện pháp dưỡng da mặt từ sâu bên trong. Có thể kể đến một vài phương pháp như uống tinh bột nghệ + mật ong, bổ sung thực phẩm có chứa vitamin C, tăng cường ăn nhiều rau xanh và có chế độ dinh dưỡng hợp lý nhất. 

Ngoài kết hợp với những phương pháp chăm sóc trong và ngoài ra thì mẹ cũng có thể tìm đến những dịch vụ dưỡng da mặt sau sinh để giúp cho làn da được chăm sóc với quy trình bài bản, phương pháp phù hợp nhất. 

Dưỡng da mặt sau sinh sẽ khiến cho chị em nhanh chóng lấy lại được nhan sắc và tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Vì thế hãy áp dụng những gợi ý của chúng tôi để có được làn da như ý nhé. 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm sơn, thi công sơn epoxy, sơn klc, công ty sơn klc, sơn epoxy, thi công sơn klc, sơn chống thấm klc, sơn chống nóng klc, sơn giao thông klc, sơn tàu biển klc, sơn nền nhà xưởng klc, xưởng sơn klc, sơn chống ăn mòn klc, sơn lót klc, sơn nền nhà xưởng, công ty sơn tphcm.

Kim Loan - Chuyên nhận thi công sơn epoxy

Địa chỉ: Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM.

Chi nhánh: 253 Tân Hương , Phường Tân Quí, Quận Tân Phú, TPHCM

Fb: https://www.facebook.com/sonepoxyklc

Mail: Info@sonklc.com – Info@sonnuockimloan.com

Hotline : 0982.999.866 Fax : 028.3895.3999 – 028.3847.3569

Website: https://sonklc.com/

1 nhận xét

  1. This contains iPhones, iPads and units working on the Android working 다 파벳 우회 주소 system. Mobile gamers should simply access our web site using their browser and select the sport they wish to play. Both choices are viable for gamers, and both have more benefits than disadvantages. When taking a look at} everything although, we've to conclude that no obtain games are the best way|the means in which} for free-play players to go.