Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách viết bài và tối ưu hóa nội dung website toàn diện nhất

Bạn đang băn khoăn để viết nội dung cho Website mới, là Web mới nên cần tạo ấn tượng và thu hút người đọc ngay từ những bài Seo đầu tiên, bởi ấn tưởng đầu tiên bao giờ cũng quan trọng, nó quyết định xem lần sau họ có tiếp tục đọc bài của bạn không. Một bài Seo có nội dung hay cần: ngắn gọn, súc tích, thu hút được nhiều người đọc và nêu lên được vấn đề cần nói…
Bạn đang băn khoăn để viết nội dung cho Website mới, là Web mới nên cần tạo ấn tượng và thu hút người đọc ngay từ những bài Seo đầu tiên, bởi ấn tưởng đầu tiên bao giờ cũng quan trọng, nó quyết định xem lần sau họ có tiếp tục đọc bài của  bạn không. Một bài Seo có nội dung hay cần: ngắn gọn, súc tích, thu hút được nhiều người đọc và nêu lên được vấn đề cần nói… Sau đây là một số lưu ý khi viết nội dung cho website mới thành lập.

Tính nhất quán trong nội dung các bài viết chuẩn seo

Không nên dựa theo một kiểu mẫu định dạng nhất định cho nội dung các bài viết của bạn. Nội dung các bài viết nên đa dạng, phong phú nhưng đừng làm cho nó trông như một bức tranh minh họa lòe loẹt với hàng loạt phông chữ và mầu sắc lòe loẹt. Hãy để một màu chữ và một cỡ chữ cho mỗi văn bản và chỉ một màu chữ và một cỡ chữ cho các dòng tiêu đề.

Viết nội dung seo cho website một cách đơn giản

Viết những nội dung bài Seo với câu từ đơn giản, dễ hiểu,phổ thông. Đừng sử dụng những từ ngữ gây khó hiểu để khách hàng có thể hiểu được thông điệp của bạn ngay. Nếu có những từ chuyên ngành hãy giải thích cho họ hiểu bởi họ sẽ không muốn mất nhiều cố gắng để hiểu được nội dung đó nếu những từ ngữ đó quá trừ tượng. Họ sẽ nhanh chóng rời khỏi website của bạn và có thể bạn sẽ mất đi một khách hàng tiềm năng.
Tạo sự thú vị trong nội dung bài viết

Viết bài chuẩn seo website theo một phong cách thú vị và thân thiện. Đừng làm cho nội dung bài viết Seo trở nên buồn tẻ và lan man. Phải làm cho khách hàng thích đọc nội dung trang web của bạn và bị cuốn hút vào đó. Không nên: Doanh nghiệp của chúng tôi là một công ty rất có năng lực, đáng tin cậy và có uy tín lâu năm.

Chúng tôi cũng có một danh mục các khách hàng rất ấn tượng. Rõ ràng chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Mà nên viết theo hướng đưa ra những điều nhẹ nhàng nhưng có tính đảm bảo cao: Như có dịch vụ khách hàng lớn – Kinh nghiệm rộng lớn – Giá cả cạnh tranh – Thời gian đảm bảo…

Gán Alt Text (Alternative Text) – Văn bản thay thế cho hình ảnh trong bài viết SEO

Viết nội dung cho website chuẩn SEO cần phải chuẩn từ hình ảnh. Nếu bạn đăng hình ảnh bánh chocolate lên blog của mình, bạn và độc giả rõ ràng thấy rằng hình ảnh đó là bánh chocolate.

Tuy nhiên, các công cụ tìm kiếm thực sự không thể nhìn thấy hình ảnh của bạn, vì vậy họ sử dụng văn bản thay thế (Alt Text) để xác định hình ảnh.

Để chỉnh sửa Alt Text cho hình ảnh, trong mục thư viện phương tiện truyền thông của bạn (Media> Thư viện), bấm vào hình ảnh cần chỉnh sửa, và đặt một mô tả ngắn của hình ảnh trong hộp “Alt Text”. 
Đặt tiêu đề cho hình ảnh trong bài viết chuẩn SEO

Khi viết nội dung cho website chuẩn SEO, việc đặt tiêu đề cho hình ảnh cũng quan trọng không kém đặt tiêu đề cho toàn bài viết. Tuyệt đối không được giữ tiêu đề mặc định của ảnh (ví dụ như IMG_5472) khi tải hình ảnh lên blog. Khi lưu hình ảnh vào máy tính, hãy đặt lại tên tệp tin mô tả.

Ví dụ: nếu lưu hình ảnh bánh chocolate, bạn có thể đặt tên cho hình ảnh là “banh-chocolate”.

Để đặt tên cho tiêu đề ảnh của bạn trong WordPress, vào thư viện media (Media> Library), nhấn vào hình ảnh và chèn tiêu đề của bạn vào ô tiêu đề.

Bạn cũng có thể chỉnh sửa tiêu đề và Alt Text trong bài đăng của mình bằng cách nhập vào chỉnh sửa bài đăng và nhấp vào hình ảnh bạn muốn đặt tên. Tiếp theo nhấp vào nút bút chì và chỉ cần chỉnh sửa tiêu đề và Alt Text của bạn.

Tối ưu hóa nội dung với từ khóa chính, từ khóa phụ

Một bài viết chuẩn seo nghĩa là phải có từ khóa chính và các từ khóa phụ. Nếu bài viết đó chỉ quanh quẩn một từ khóa cần seo thì chắc chắn không được đánh giá cao bởi cả Google và người đọc. Ngoài ra, việc chèn nhiều từ khóa chính trong một bài viết cũng không hề tốt chút nào mà chỉ khiến bài viết lan man.

- Vị trí tốt nhất cho sự xuất hiện của từ khóa chính chính là trong 150 từ đầu tiên của bài viết.

- Một bài viết chuẩn seo nên có 1 từ khóa chính và tối đa 2 từ khóa phụ để Google biết bạn đang tập trung về vấn đề gì.

- Nếu SEO từ khóa không dấu, bạn có thể chèn vào nội dung bài viết nhưng nên hạn chế sự xuất hiện của chúng. Alt ảnh chứa từ khóa cần SEO cũng hỗ trợ quá trình lên top của bạn.

- Bạn nên tránh việc nhồi nhét từ khóa mà hãy cố gắng chèn chúng một cách tự nhiên nhất. Mật độ từ khóa trong một bài viết nên từ 2% đến 5%.
Kiểm tra nội dung sau khi viết

Cẩn thận kiểm tra nội dung bài viết Seo từ việc xem có thiếu cái tiêu đề hay lỗi chính tả, lỗi phông chữ, nội dung có lạc đề với từ khóa không.

Hãy làm cho khách hàng biết được ngay lập tức điều mà bạn muốn nói với họ. Văn bản phải được chia thành các đoạn và có tiêu đề cùng các kí hiệu đánh dấu đầu dòng.

Sau khi viết nội dung seo cho website xong, nên dùng các công cụ kiểm tra trùng lặp trước khi post lên website.

Vì nếu không kiểm tra trước mà post thẳng lên web, vô hình chung có nhiều đoạn văn trong quá trình tham khảo bài viết bị lặp ý và trùng lặp, ảnh hướng đế tính mới độ unique của bài.

Vì thế, phải kiểm tra chất lượng bài viết càng tiến gần 100% unique càng tốt. Website mới nên đầu tư bài mới hoàn toàn. Khi kiểm tra bài nào bị trùng nên sửa lại.


"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     



Đăng nhận xét