Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những nguyên tắc vàng cần phải biết khi SEO từ khóa cho website

Các nguyên tắc cơ bản về SEO thành công đã không thay đổi nhiều trong những năm qua – mặc dù Google dường như đã làm tốt hơn RẤT NHIỀU trong việc đánh giá những trang uy tín và đáp ứng được chất lượng nội dung hoặc khả năng sử dụng.Google không lừa gạt về việc tưởng thưởng những nỗ lực chính đáng, bất chấp vẫn có một vài khiếu nại.
Các nguyên tắc cơ bản về SEO thành công đã không thay đổi nhiều trong những năm qua – mặc dù Google dường như đã làm tốt hơn RẤT NHIỀU trong việc đánh giá những trang uy tín và đáp ứng được chất lượng nội dung hoặc khả năng sử dụng.Google không lừa gạt về việc tưởng thưởng những nỗ lực chính đáng, bất chấp vẫn có một vài khiếu nại. Vì vậy mà mọi người vẫn đang cố gắng để xếp hạng cao trong Google. Phần lớn các doanh nghiệp vừa và nhỏ không cần các chiến lược cao cấp bởi vì các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của họ nói chung cũng không cần viện đến những chiến thuật như vậy.

Lập kế hoạch và chọn từ khoá

Lập kế hoạch là một nguyên tắc bất di bất dịch, là một bước không thể thiếu trong chiến lược SEO bởi vì nó ảnh hưởng đến kế hoạch làm SEO của bạn về sau này, chọn lựa từ khoá dựa vào nguồn lực doanh nghiệp, xu hướng tìm kiếm hiện tại, độ canh tranh. Những từ khoá dài là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn bởi vì độ cạnh tranh thấp, tập trung vào những từ khoá địa phương.

Đối với những người mới bắt đầu làm SEO thì không nên chọn những từ khoá ngắn, những từ khoá đang hot khi mà doanh nghiệp còn chưa có đủ nhân lực. Những sai lầm khi chọn từ khoá sẽ là bước đầu dẫn đễn việc thất bại cho bạn sau này, do đó bạn nên lập kế hoạch cụ thể, chọn từ khoá để có một bước đệm tốt nhất cho công việc SEO của mình.

Nội dung phải hấp dẫn và chất lượng

Sau khi lựa chọn từ khoá thì vấn đề tiếp theo đó chính là phần nội dung, hầu hết tất cả những ai đã học và làm SEO thì cũng đã quá quen thuộc với nội dung chất lượng. Nếu nội dung hay hấp dẫn người đọc và duy nhất thì sẽ mang lại khá nhiều lượng truy cập cho website mà bạn đang quảng cáo.

Với việc xây dựng hệ thống nội dung cho website bạn nên cố gắng làm hài hoà giữa việc viết bài cho người dùng đọc và viết bài cho google đọc. Thêm mộ vài hình ảnh, bố cục phân đoạn rõ ràng giúp bài viết sinh động hơn và thu hút hơn.
Tối ưu Onpage

Tối ưu Onpage là một công việc không thể thiếu của dân SEO, nội dung dù có chất lượng đến đâu thì cũng sẽ không đạt hiệu quả nếu như thiếu đi bước này. Bạn phải tiến hành tối ưu cho tất cả các bài viết chứ không phải chỉ tập trung vào những bài viết bạn muốn SEO bởi để xây dựng một website mạnh thì từng trang con trong đó phải đủ mạnh.

Ngoài ra, cũng có thể sử dụng SEO Doctor để làm công cụ được nhiều người làm SEO sử dụng để check Onpage bài viết cho website của mình để công việc SEO từ khoá trở nên dễ dàng hơn.

Xây dựng hệ thống backlink đảm bảo

Bạn nên xây dựng hệ thống backlink chất lượng và tự nhiên thông qua việc chia sẻ trên các mạng xã hội như Twitter, Facebook, Google+ nhằm tạo ra những tương tác lên bài viết giúp chúng nhận được nhiều giá trị nhất có thể.

Việc xây dựng các site vệ tinh cũng là cách giúp quảng bá tốt nhất website của bạn, giúp đẩy cao thứ hạng của website và bạn nên kiểm tra một số yếu tố như số lượng linkout, chỉ số DA,PA của diễn đàn mà bạn đặt backlink , index nhanh hay chậm.
Kiên trì lặp lại các nguyên tắc trên

SEO là một công việc mà yếu tố chăm chỉ, kiên trì lặp lại các nguyên tắc trên là điều cần thiết, bạn sẽ phải cố gắng tận dụng mọi nguồn lực mà bạn đang có, phát triển các hệ thống bài viết, backlink, tối ưu onpage, tiếp tục chia sẻ. Bạn sẽ sớm hưởng được thành qua thôi.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 


Đăng nhận xét