Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tổng hợp những điều quan trọng nhất khi Seo Website lên TOP Google

Tạo ra một website hoàn chỉnh "Tốc Độ Vượt Trội" giúp bạn có thể thăng TOP trong thời gian nhanh nhất, cũng như làm cho khách hàng mê mệt khi truy cập vào website của chính bạn "Trải Nghiệm" Click là vào ngay link cần, họ sẽ tin bạn tuyệt đối và chuyện chốt được đơn hàng nằm trong tầm tay ban !!!

Tổng hợp những điều quan trọng nhất khi Seo Website lên TOP Google

Khi bạn đi đến quyết định chọn lựa một dịch vụ SEO xuất sắc, bạn luôn phải cẩn thận khi chọn bất kì công ty SEO. Bởi vì đó sẽ là đối tác làm việc cùng bạn trong một thời gian dài.

Rất nhiều thứ quan trọng trong công việc kinh doanh của bạn sẽ được đặt tại đấy, và thời gian dường như luôn chống lại sự nỗ lực của bạn để phát triển công việc kinh doanh trên bộ máy tìm kiếm.

Nếu bạn không tận dụng cỗ máy này, bạn biết không? Mỗi ngày trôi qua, đối thủ của bạn cướp đi hàng ngàn khách hàng tiềm năng cũng như là lợi nhuận chỉ vì doanh nghiệp của bạn không hiện diện trên cỗ máy đầy quyền năng này.

Website bạn đang đứng ở trang đầu chứ?  Hay là đối thủ của bạn?

Đó là lý do tại sao chúng tôi – SeoTuKhoa.Com.Vn ở đây: Để mang bạn lên một trong những vị trí đầu tiên của thị trường online google, để bạn có thể trải nghiệm một lượng lớn khách hàng mới – tiềm năng tới trang web bạn. Hơn hết, đó là việc xây dựng, khẳng định và củng cố thương hiệu bạn là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực.

Kĩ năng và chiến lược seo của chúng tôi dựa trên kinh nghiệm hàng năm trời nghiên cứu đã được chứng minh qua chính một lượng lớn cộng đồng seo đông đảo hiện tại, và chúng tôi luôn luôn tiếp tục cải thiện dịch vụ mình để luôn luôn dẫn đầu thị trường.

◘ Nghiên cứu từ khóa (là điều cần quan tâm đầu tiên)

Tối ưu hóa từ khóa trên trang web của bạn là một phần không thể thiếu để cho công cụ tìm kiếm – Google có thể xếp hạng trang của bạn cũng như để khách hàng tìm thấy bạn.

Tại SeoTuKhoa.Com.Vn, đầu tiên – nội dung website sẽ được phân tích, sau đó là tối ưu hóa từ khóa và những phương pháp thăng hạng website dựa trên những từ khóa thuộc khách hàng mục tiêu của bạn sẽ dùng khi tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ bạn.

Bạn phải chọn những từ khóa chính xác để có thể mang lại một lợi nhuận lớn từ đầu tư.

Hơn hết, bạn sẽ được bản báo cáo chi tiết từng từ khóa đã kéo lượng truy cập hàng tháng của bạn tăng như thế nào.

1/ Phân tích đối thủ
Sự thực là, Internet là một thị trường cạnh tranh khốc liệt. Ngoài kia, chắc chắn có những công ty đang tập trung vào nhữn từ khóa và vươn tới những nơi có khách hàng tiềm năng của bạn.

Phân tích điểm mạnh và yếu của đối thủ sẽ mở ra cho bạn rất nhiều cơ hội lớn.

Đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ nhìn và phân tích thật kĩ đối thủ bạn cũng như từ khóa và chiến lược họ seo rồi từ đó xây dựng chiến lược giúp bạn dẫn đầu và giữ vững kết quả.

2/ Chiến lược xây dựng backlinks
Xây dựng những backlink liên quan và cùng lĩnh vực sự thật là một quá trình phức tạp.

Chúng tôi áp dụng một chuỗi cách làm và quy trình cũng như kĩ thuật khác nhau để có thể thu hút những link có giá trị, những link chất lượng, bền vững với thời gian và ảnh hưởng tới thứ hạng của bạn mạnh mẽ.

Backlink chất lượng là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn nhất tới thứ hạng SEO của một website hiện tại. Xây dựng những link từ những website cũng lĩnh vực là một quá trình phức tạp đòi hỏi kĩ thuật chuyên sâu và sự kiên nhẫn.

3/ Tối ưu website và Content marketing
Một content chiến thắng lòng khách hàng cũng như trở nên viral là một nền tảng cực kì cần thiết để kiến tạo sự thành công trên internet.
Tổng hợp những điều quan trọng nhất khi Seo Website lên TOP Google

Hoặc đơn giản với một video quảng cáo hay sẽ giúp doanh nghiệp, hay website của bạn tiếp cận đến rất nhiều đối tượng khán giả (Nếu bạn quan tâm: dịch vụ làm video giá rẻ tại tphcm)

Công cụ tìm kiếm lập chỉ mục với những bài viết mới và độc nhất, điều này có nghĩa là thông điệp của bạn muốn truyền tải sẽ được tới hàng ngàn người qua SEO.

Đội ngũ content chúng tôi sản xuất những bài viết chuyên nghiệp, độc nhất, mới giúp truyền tải thông điệp của của công ty bạn tới khách hàng và nó được tối ưu hóa cho cả bộ máy tìm kiếm lẫn người dùng.

4/ Mobile Seo

Với sự phát triển của smartphone, ngày càng nhiều người sử dụng điện thoại để tìm kiếm.
Tối ưu hóa cho mobile là chiến lược giúp cho khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi nhìn trang web của bạn ở điện thoại di động cũng như tìm thấy bạn mỗi khi họ dùng điện thoại để tìm kiếm.

5/ Local SEO và SEO Google Map
Seo địa phương và google map bao gồm việc thêm những từ khóa địa điểm và những từ này được khách hàng dùng để tìm kiếm những công ty , sản phẩm/dịch vụ trong vùng họ sinh sống. Khi những từ này được tìm kiếm, google sẽ chủ động cho hiển thị những địa điểm doanh nghiệp tại nơi họ sinh sống với hình ảnh thương hiệu công ty, địa chỉ liên lạc trên địa điểm doanh nghiệp bạn (google map).

Tổng hợp những điều quan trọng nhất khi Seo Website lên TOP Google

SeoTuKhoa.Com.Vn sẽ giúp bạn tối ưu những từ khóa địa điểm cũng như google map địa phương.

Local seo marketing nhắm mục tiêu cụ thể tới những khách hàng địa phương có nhu cầu cao trong việc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ. Phần lớn khách hàng sẽ chọn sử dụng sản phẩm / dịch vụ khi họ tìm thấy những doanh nghiệp gần họ.

6/ Phân tích tiếp thị web
Những chiến dịch marketing cho dù trên bộ máy tìm kiếm hay thông qua các kênh quảng cáo trả phí hay mạng xã hội đều cần được phân tích một cách cụ thể, rõ ràng hành vi của người dùng để đề ra chiến lược đúng đắn và hiệu quả nhất.

Tại SeoTuKhoa.Com.Vn, chúng tôi sẽ thiết lập một bảng báo cáo hằng tháng cho trang web bạn rồi từ đó sẽ tư vấn bạn chuyên nghiệp, chỉ cho bạn cách để sự dụng những data có sẵn ấy như một lợi thế.

Chúng tôi phân tích những dữ liệu và con số liên quan tới khách hàng mục tiêu của bạn, xác định xem từ khóa nào mang lại nhiều lượng truy cập nhất, và những thay đổi cần phải được thực hiện để có thể giúp trang web bạn thu hút nhiều khách hàng mục tiêu hơn.

Báo cáo/ KPIs
Tại SeoTuKhoa.Com.Vn, chúng tôi cực kì tin tưởng trong việc thống kê cụ thể với khách hàng.

Chúng tôi cung cấp chi tiết bảng báo cáo từ  từ khóa tới lượng truy cập cũng như hiệu suất của nó qua google webmaster tools và google analytics, để giúp bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự phát triển của thương hiệu công ty bạn từ những nỗ lực của chúng tôi.

7/ Tích hợp điện thoại thông minh
Trang web của bạn phải được tối ưu hóa để sử dụng trên các thiết bị di động. Đó là một xu hướng SEO. Một khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy bạn trên điện thoại thông minh. Hay máy tính bảng hoặc thiết bị di động khác. Nếu họ tìm thấy trang web không được tối ưu hóa cho các thiết bị di động. Họ sẽ không để lãng phí thời gian mà chuyển ngay sang những trang web khác.

 8/ Các liên kết càng nhiều càng tốt
Một điều rất đáng ngạc nhiên rằng các liên kết vẫn còn quan trọng như là một phần của chiến lược SEO của bạn. Thậm chí trong năm 2018 này. Đây vẫn được xem là cách seo web hiệu quả. Khi việc xây dựng tài liệu tham khảo được xem là nền tảng của marketing  trên internet. Các liên kết là cách khách hàng đang tìm đến bạn. Nên chia đều vào 50/50 các liên kết bên ngoài từ các trang web bên ngoài. Và 50 còn lại phụ thuộc vào các liên kết nội bộ đến từ trang web riêng của chính bạn..

9/ Xu hướng từ khóa đang là cách seo web hiệu quả 2018
Từ khóa được xem như là điểm chủ chốt trong chiến lược SEO. Khó có thể thay đổi trong tương lai gần. Giống như xây dựng liên kết. Từ khóa cho phép khách hàng dễ dàng tìm đến bạn. Thay vì nhồi nhét tất cả các từ khóa của bạn trong bài viết trên blog của bạn, các văn bản. Hãy chú trọng vào nội dung và để từ khóa lặp lại một cách tự nhiên. Nếu không, khách hàng có thể bắt đầu tìm kiếm các công ty thật sự mang thông tin tốt hơn.

Xu hướng từ khóa là một trong những cách seo web hiệu quả tốt nhất cho SEO trong năm 2018. Tuy nhiên những từ khóa để truy cập web là rất nhiều. Làm thế nào để tìm từ khóa?
Hãy thử sử dụng Google Trends hoặc Google từ khóa Planner. Những công cụ này cho phép bạn chọn từ khóa tốt nhất cho thương hiệu của bạn. Từ đó xây dựng ý tưởng cho nội dung của bạn

10/ Đừng quên về văn bản dài
Nội dung ngắn gọn là điều tuyệt vời. Nhưng điều này không có nghĩa là nội dung với hình thức dài nên bị loại bỏ. Thuật toán của Google đã chỉ ra rằng thông điệp còn có thể tăng thứ hạng. Nếu bạn thường viết 500-700 từ, cố gắng tăng này đến 1000 hoặc 2000 từ. Mỗi bài viết của bạn nên được 1000 từ. Đây là điều cần thiết để viết tin nhắn dài hơn. Nếu nội dung của bạn đòi hỏi một lời giải thích tốt hay cho bài viết của bạn

11/ Bảo vệ trang web của bạn với https
URL của từng trang web bắt đầu với HTTP. Bạn có biết điều đó có nghĩa là gì? Transfer Protocol ( Giao thức truyền tải) bao gồm hai hình thức trang web bảo mật: Transport Layer Security, hoặc TLS và Secure Sockets Layer, hoặc SSL. Ngay sau khi công nghệ này tiếp tục cải thiện, và cung cấp bảo mật cơ bản trên Internet. Đó là lý do tại sao ngày càng có nhiều trang web sử dụng HTTPS, hoặc Hypertext Transfer Protocol (Giao thức truyền tải siêu văn bản)

Vì vậy, sự khác biệt giữa HTTP và HTTPS là gì? Đó là Encryption, có thêm một cấp an ninh.
Tại sao thay đổi HTTPS ? Ngoài việc bảo mật thêm cho khách hàng của bạn, Google có thể hỗ trợ các trang web khác với HTTPS.

12/ AMP
Như đã đề cập đến thuật toán đầu tiên của Google cho các thiết bị di động là một trong điều bắt buộc để Seo web hiệu quả. Vẫn còn một số điều mà bạn nên biết về thiết bị di động,. Cụ thể là “tăng tốc trang di động”, còn được gọi là AMP.

AMP là gì? Nói một cách đơn giản, đây là một thuật toán từ Google. Trọng tâm là tốc độ tải của trang web di động của bạn. Với Google AMP Cache, AMP HTML và Thư viện JS AMP để nhanh chóng xây dựng các trang web di động. Thậm chí còn có một dự án mã nguồn mở AMP mã mà bạn có thể sử dụng và dùng để tiếp thị...

👉 Thuộc team https://saigonlist.com

Đăng nhận xét