Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Nên bạn mua tất cả các mở rộng tên tên miền?

Một câu hỏi thường gặp là: “Tôi có nên mua tất cả các phần mở rộng của tên miền của mình không?” Đây là một câu hỏi phổ biến vì các trang web bán tên miền thường cố gắng giúp bạn mua mọi phiên bản. Ví dụ: nếu trang web của bạn sở hữu Công ty SEO, Godaddy có thể cố gắng giúp bạn mua các miền.


Xem thêm: trungdan.com

Danh sách này tiếp tục…

Tất cả trong khi bạn đang ngồi đây gãi đầu của bạn suy nghĩ, "Tôi thực sự cần phải trả $ 200 cho tất cả các lĩnh vực này?" Vâng, hãy cân nhắc những thuận và chống của quyết định mua hàng.

Pro: Bạn bảo vệ thương hiệu của mình

Xem thêm: Dịch vụ làm video clip tại hà nội

Bằng cách mua tất cả các tiện ích mở rộng tên miền, bạn đảm bảo rằng không ai có thể có tên miền khớp với tên miền của bạn. Sao nó lại quan trọng? Vâng, nếu một ngày nào đó bạn phát triển sức mạnh thương hiệu rất mạnh và ai đó tìm kiếm thương hiệu của bạn thì có khả năng không chỉ phần mở rộng của bạn sẽ xuất hiện mà còn có phần mở rộng .biz, .net. Bây giờ tất nhiên điều này có nghĩa là ai đó sẽ phải tạo một trang web xung quanh tên thương hiệu của bạn. Và họ thực sự không thể làm được điều này nếu họ ở trong cùng một ngành với bạn, trừ khi bạn OK - ví dụ như một chi nhánh có thể bán theo một phần mở rộng. Nếu họ ở trong ngành khác, họ hoàn toàn có thể sử dụng tên miền để quảng cáo cho công ty của họ. Họ cũng có thể sử dụng tên miền để viết đánh giá / blog về bạn. Ngoài ra, nếu đó là tên miền dựa trên từ khóa không mang nhãn hiệu, tất cả các phiên cược sẽ bị tắt.

Con: Bạn trả thêm tiền

Một trong những nhược điểm chính của việc mua tất cả các phần mở rộng tên miền này là bạn chi tiêu một số tiền dường như lãng phí tiền bạc, và không ai thích cảm thấy như họ đang lãng phí tiền bạc. Đối với một doanh nghiệp nhỏ có thương hiệu chưa được công nhận, hoạt động trên ngân sách eo hẹp, đôi khi không có ý nghĩa khi mua tất cả các tiện ích mở rộng tên miền này ngay lập tức. Rất đơn giản, chi phí vượt quá bất kỳ lợi ích thực sự nào, đặc biệt là vào đầu trong quá trình khởi động trực tuyến.

Điểm mấu chốt

Xem thêm: Nhận làm video clip theo yêu cầu

Có một số lĩnh vực thực sự không có ý nghĩa gì cả. Ví dụ, nếu bạn là một công ty trực tuyến hoạt động chỉ ở Mỹ, bạn có thể không cần một phần mở rộng .cc, Quần đảo Cocos (Keeling). Để xem danh sách đầy đủ các tiện ích mở rộng tên miền và những gì họ đại diện cho bạn có thể truy cập tại đây.

Cuối cùng, vẫn là miền mạnh nhất. Nếu bạn cho rằng thương hiệu của mình là một phần quan trọng trong tiếp thị, có thể bạn sẽ muốn ít nhất cũng mua các phần mở rộng .net và thông tin của tên miền của bạn. Có lẽ ngay cả .biz. Ngoài ra, nếu tên miền của bạn dựa trên từ khóa, có thể có tác động. Cuối cùng, nếu bạn quan tâm đến quản lý danh tiếng trực tuyến, việc sở hữu tất cả các tiện ích mở rộng tên miền có thể là một tài sản rất mạnh, vì chúng cho phép bạn phát triển các trang web và xếp hạng chúng cho các cụm từ được gắn thương hiệu của bạn. Trong khi Internet đang trở nên chặt chẽ hơn, ở một số khu vực vẫn còn rất nhiều phía tây hoang dã. Bằng cách sở hữu tiện ích mở rộng của bạn, ít nhất là tiện ích mở rộng phổ biến nhất, bạn có quyền kiểm soát nhiều hơn đối với thương hiệu của mình trực tuyến và đó là điều tốt.

Đăng nhận xét