Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Xu hướng thiết kế website hứa hẹn sẽ lên ngôi trong năm 2018

Là một công ty chuyên về thiết kế website, luôn nhanh chóng đón đầu những xu hướng thiết kế website mới nhất để tạo ra những sản phẩm bắt mắt, chuyên nghiệp và hiện đại cho khách hàng. Dưới đây là xu hướng thiết kế website hứa hẹn sẽ lên ngôi trong năm 2018. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi hoàn toàn có thể ứng dụng những mẫu thiết kế này vào sản phẩm thiết kế website theo yêu cầu cho khách hàng.

Xem thêm: https://trungdan.com



1. Đổ bóng tạo chiều sâu

Đổ bóng tạo chiều sâu vốn đã là xu hướng nhưng hiện nay nó đã có thêm nhiều biến thể thú vị. Nó sẽ giúp chúng ta có được những hình ảnh đẹp vượt ra ngoài màn hình. Đồng thời gia tăng trải nghiệm người dùng khi lướt web.

2. Hệ màu sống động, phong phú



Trong năm 2018, cách đổ màu trên website được dự báo là sẽ táo bạo với những gam màu mới lại và đặc biệt hơn. Màu sắc sống động sẽ tạo được hiệu ứng truyền thông tốt hơn cho website của doanh nghiệp.

3. Background chuyển động

Khi truy cập và một website, các hình ảnh chuyển động sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của người dùng, vì vậy thương hiệu có thể tạo ra một ấn tượng đáng nhớ chỉ trong vài giây thông qua tính năng này trên website của mình.

Ngoài ra, đồ hoạ chuyển động như thế này cũng ngày càng trở nên phổ biến trên các phương tiện truyền thông xã hội, thu hút nhiều người dùng tìm đến và truy cập website của bạn hơn.

4. Mobile First

Mobiel First là xu hướng thiết kế website không quá lạ lẫm đối với các chuyên gia thiết kế website chuyên nghiệp, công ty thiết kế web hàng đầu, và trong năm 2018, xu hướng này tiếp tục dẫn đầu như một tính năng không thể thiếu trong mọi website.

5. Những hình đồ hoạ minh hoạ ngẫu nhiên (Illustrator)

Ảnh vector sẽ trở thành xu hướng thiết kế website trong năm 2018 thay cho ảnh chụp hay ảnh thiết kế. Ảnh vector có thể tạo ra những hình ảnh thân thiện, vui tươi và thú vị. Nó sẽ giúp định hình một phong cách nhất định cho website cũng như thương hiệu của bạn.

Xem thêm: Inhiflex tphcm

6. Các typography to, rõ, đậm

Nghệ thuật typography chính là xu hướng thiết kế thứ 6. Nó là phương tiện trực quan mạnh mẽ và có khả năng khơi gợi cảm xúc.

7. Bố cục lưới bất đối xứng

Xu hướng này đã xuất hiện từ năm 2017 và sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2018. Sự bất đối xứng sẽ mang lại nét độc đáo và trải nghiệm thú vị cho người dùng. Những công ty sáng tạo thường rất ưa chuộng xu hướng thiết kế này.

8. Tích hợp animations

Hình ảnh động sẽ thu hút người dùng tốt hơn là hình ảnh tĩnh. Khi công nghệ trình duyệt có nhiều tiến bộ, nhiều trang web đang chuyển từ các hình ảnh tĩnh thành các yếu tố mới, như hình động, để thu hút người dùng trong cách tiếp cận truyền thông của họ.

9. Các hiệu ứng chuyển màu lớn

Màu sắc quyết định rất nhiều đến sự quan tâm của người dùng. Bên cạnh xu hướng phối màu mới lạ thì xu hướng chuyển màu cũng sẽ lên ngôi trong năm 2018.

Trong vài năm gần đây, thiết kế phẳng chiếm ưu thế với các mảng màu đơn sắc và những tông màu đơn giản, thế nhưng phong cách chuyển màu lại đang quay trở lại vào năm 2018.

Phong cách chuyển màu trong thời điểm 2018 có thể áp dụng cho các khu vực có diện tích rộng trên website như hình ảnh nền, nền trang web, trang landing page… Và phông nền dạng màu chuyển cũng là một giải pháp hợp lý nếu bạn thích phong cách đơn giản và không đưa quá nhiều hình ảnh vào trang chủ của mình.

10. Các menu điều hướng nổi bật

Để gia tăng sự hiệu quả của các CTA (Call to Action), việc thiết kế menu điều hướng trên trang web cũng sẽ có nhiều thay đổi và cụ thể là làm nổi bật hơn các yếu tố này.

Xem thêm: Inhiflex gia re

Gần đây, chúng tôi đang thấy các nhà thiết kế đưa ra ý tưởng một ý tưởng đặc biệt bằng cách tách toàn bộ thanh menu điều hướng khỏi phần còn lại của thiết kế trang web và khi bạn cuộn trang thì hệ thống này vẫn “đóng băng” ở vị trí trên đầu.

Đăng nhận xét