Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Doanh nghiệp nhỏ của chủ sở hữu giới thiệu về seo

Kiến thức phổ biến là Google là công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất trên Internet và một lượng lớn lưu lượng truy cập đến bất kỳ trang web nào. Nhưng rất ít người nhận ra rằng giá trị được đặt trên trang đầu của Google có thể dành cho một doanh nghiệp nhỏ.

Xem thêm: trungdan.com



Thống kê cho thấy 75% người không bận tâm đi qua trang kết quả đầu tiên trong Google. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là quá trình đưa trang web của bạn lên trang đầu của Google cho các cụm từ tìm kiếm mà khách hàng của bạn có nhiều khả năng sử dụng nhất.

Tối ưu hóa cho tìm kiếm đuôi dài

Xem thêm: Dịch vụ làm video clip quảng cáo

Giả sử một đại lý xe hơi muốn xếp hạng cho "xe để bán" và "xe đã qua sử dụng để bán". Vấn đề với việc xếp hạng trên trang một cho các điều khoản này là chúng quá rộng - đại lý cạnh tranh với các doanh nghiệp trên khắp thế giới cho các điều khoản này! Điều này giống như cố gắng để trang web của bạn tìm thấy "khoản vay doanh nghiệp".

Thay vào đó, hãy nghĩ về cách mọi người thực sự tìm kiếm. Nếu tôi đang tìm một chiếc xe đã qua sử dụng, tôi rất có thể sẽ tìm kiếm “những chiếc xe đã qua sử dụng gần Bay Ridge, Brooklyn” bởi vì nó gần nơi tôi sinh sống. Loại tìm kiếm này được gọi là "tìm kiếm từ khóa đuôi dài" và bạn nên đảm bảo trang web của mình được tối ưu hóa cho nó. Trong thực tế, theo Google, "gần tôi" thuật ngữ tìm kiếm đã tăng gấp đôi trong năm qua, do đó, làm cho một nỗ lực phối hợp để bao gồm những trong chiến lược SEO của bạn.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hoạt động như thế nào?

Để xếp hạng trang web của bạn, Google sử dụng một chương trình có tên là một con nhện. Nó thu thập thông tin các chuỗi tạo nên trang web của bạn và lập chỉ mục trang web của bạn là gì, cũng như các yếu tố khác như độ tuổi của trang web và tần suất trang web được cập nhật. Sử dụng thông tin này, Google xếp hạng mức độ liên quan của trang web với cụm từ tìm kiếm của người dùng.

Bạn có thể làm gì để xếp hạng cao hơn?

Để đảm bảo Google có thể xem tất cả thông tin trên trang web của bạn, điều quan trọng là phải đảm bảo bạn đang tuân theo các phương pháp hay nhất hiện tại. Một số nguyên tắc này bao gồm:

Có ít nhất 350 từ nội dung gốc về doanh nghiệp, dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn trên mỗi trang.
Đảm bảo thẻ tiêu đề trang của bạn, dòng văn bản xuất hiện trong tab trình duyệt khi người dùng điều hướng từng trang trong trang web của bạn, nằm trong khoảng từ 60 đến 70 ký tự.
Điền vào mô tả meta, mô tả ngắn về doanh nghiệp hoặc dịch vụ của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google. Điều này sẽ hấp dẫn người đọc nhưng không quá 150 ký tự.
Kết hợp một số từ khóa bạn muốn xếp hạng cho nội dung của mình.

Làm thế nào để bạn thực hiện những thay đổi này?

Xem thêm: Nhận làm video clip ảnh ghép nhạc

Cách chính xác mà bạn sẽ thực hiện thay đổi cho trang web của mình sẽ thay đổi dựa trên cách trang web của bạn được xây dựng và trình chỉnh sửa bạn sử dụng. Nhiều hệ thống quản lý nội dung phổ biến nhất, kể cả WordPress, đã đánh dấu rõ ràng các trường có liên quan trong tab SEO nên tất cả những gì bạn phải làm là điền vào. Có thể mất hai đến ba tháng để thấy bất kỳ cải thiện nào về xếp hạng, nhưng thậm chí là nhỏ những thay đổi như thế này có thể tạo ra sự khác biệt lớn.

Đăng nhận xét