Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Các mẹo SEO hàng đầu để thúc đẩy doanh nghiệp tại việt nam

Sử dụng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để được xem

Tại thời điểm viết bài, trong chưa đầy một giây, Google cung cấp 1.240.000.000 kết quả cho từ ‘thủ công’. Cụm từ ‘mẫu đan’ cung cấp cho bạn 20.600.000 kết quả để tìm kiếm thông qua, và 'móc cho người mới bắt đầu' ping lại 20.300.000 kết quả.

Xem thêm: https://trungdan.com


Trên thực tế, hầu như bất kỳ thuật ngữ nào liên quan đến nghề nghiệp mà bạn đưa vào công cụ tìm kiếm như Google, sẽ cung cấp cho bạn hàng nghìn kết quả. Ngay cả một tìm kiếm thích hợp như ‘làm thế nào để làm một thẻ Giáng sinh chim cánh cụt lấp lánh” cung cấp một 2.990.000 kết quả đáng kính.

Kim trang web trong đống kết quả

Trong khi những con số này cung cấp nguồn cung cấp thông tin gần như vô tận cho cộng đồng thủ công, chúng là một vấn đề tiềm ẩn đối với những người bạn có các blog và blog thủ công trực tuyến. Điều này là do hầu hết hàng nghìn kết quả đó sẽ không được nhìn thấy.

Xem thêm: May đồng phục giá rẻ 

Người dùng không có thời gian, cũng như độ nghiêng, để xem tất cả kết quả tìm kiếm mà họ đưa ra - trên thực tế, các nghiên cứu cho thấy toàn bộ trang một chiếm ít nhất 70% tổng số nhấp chuột - với kết quả nhận được khoảng 67% số nhấp chuột. Trang hai và ba, mặt khác, nhận được khoảng 5,5 phần trăm. Điều đó có thể có nghĩa là trừ khi trang web của bạn về các thẻ chim cánh cụt lấp lánh ở trên trang một, đó là một cây kim ngôn ngữ trong một đống kết quả và thậm chí không được nhìn thấy (chỉ cần nhấp vào) bởi người dùng công cụ tìm kiếm.

Cách xem trang web của bạn

Công cụ tìm kiếm luôn muốn hiển thị cho mọi người câu trả lời đúng. Vì vậy, họ sử dụng các thuật toán để quyết định trang web nào sẽ hiển thị cho người dùng khi họ thực hiện tìm kiếm.

Họ gửi 'nhện' trên máy vi tính để ‘thu thập’ trang web của bạn và thu thập nhiều thông tin có thể được sử dụng để quyết định nơi bạn nên xếp hạng cho bất kỳ tìm kiếm cụ thể nào. Nếu thông tin mà nhện thu thập về trang web của bạn cho thấy rằng nó không liên quan đến tìm kiếm thì bạn sẽ không hiển thị thông tin đó. Sẽ tốt nếu trang web thủ công của bạn không hiển thị ‘tiệm làm tóc gần nhất’ ở đâu, nhưng đó là vấn đề nếu bạn chuyên về mẫu búp bê móc của trẻ em và bạn không hiển thị cho các tìm kiếm có liên quan.

Một phương pháp quan trọng để trang web của bạn được xem là đầu tư thời gian và nguồn lực vào Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa. SEO là một trong những buzzwords lớn nhất trong tiếp thị kỹ thuật số và là quá trình đưa ra các thuật toán này những gì họ muốn và khuyến khích các công cụ tìm kiếm hiển thị trang web của bạn cao hơn trong ‘Trang kết quả tìm kiếm’.

SEO chỉ tập trung vào kết quả không phải trả tiền hoặc kết quả "kiếm được". Nó không ảnh hưởng đến quảng cáo trả tiền mà bạn có thể thấy trên Google hoặc các công cụ khác - đó là một loại cá hoàn toàn khác nhau. Mục đích chính của SEO là để có được trang web của bạn để vị trí một để nó sẽ được nhìn thấy bởi (gần như) tất cả những người thực hiện một tìm kiếm có liên quan.

Xoa dịu các thuật toán

Bắt đầu với SEO có thể cảm thấy khá khó khăn, đặc biệt là nếu tiếp thị kỹ thuật số không phải là một cái gì đó bạn cảm thấy lão luyện tại. Tuy nhiên, nếu bạn đun sôi nó xuống, SEO là một khái niệm khá đơn giản - đó là tất cả về việc làm cho các thuật toán và người dùng trang web của bạn hài lòng. Để làm điều này, có ba trụ cột chính của SEO mà bạn nên tập trung vào.

Pillar one - Trang web

Các công cụ tìm kiếm sẽ luôn hạnh phúc hơn khi đưa mọi người đến các trang web hoạt động tốt. Một công cụ tìm kiếm là một doanh nghiệp sau khi tất cả, và nếu nó cung cấp kết quả nghèo sau đó mọi người sẽ chuyển sang một công cụ tìm kiếm đối thủ cạnh tranh cho kết quả tốt hơn.

Một số bản sửa lỗi trang web mà bạn có thể nghĩ đến đang chuyển trang web của bạn từ HTTP sang HTTPS; tối ưu hóa trang web của bạn cho những người sử dụng thiết bị di động; cải thiện tốc độ trang web của bạn; và sửa các lỗi hoặc liên kết bị hỏng. Đây thường là những thứ mà chỉ có thể được thực hiện bởi một chuyên gia, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên nói chuyện với nhà phát triển của mình.

Trụ cột hai - Nội dung

Một lần nữa, nội dung bạn cung cấp phải giữ cho cả công cụ tìm kiếm và người dùng của bạn đều hài lòng. Các công cụ tìm kiếm đọc nội dung của bạn để xác định trang web của bạn là gì, vì vậy nếu bạn không nói đúng, họ sẽ không hiểu bạn.

Sử dụng đúng từ khóa là rất quan trọng khi nói đến nội dung. 'Từ khoá' là tên được đặt cho một từ hoặc cụm từ mà ai đó nhập vào công cụ tìm kiếm. ‘Mô hình đan’ là từ khóa đuôi ngắn (vì nó ngắn gọn và tổng quát) trong khi ‘cách tạo thẻ giáng sinh chim cánh cụt lấp lánh” là một từ khóa đuôi dài (vì nó dài và cụ thể). Khi bạn viết, hãy nghĩ về các loại từ khóa mà mọi người có thể sử dụng để tìm kiếm trang web của bạn và kết hợp một số từ khóa này vào tiêu đề và đoạn văn của bạn. Có các công cụ, như Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google, mà bạn có thể sử dụng để nghiên cứu các từ khóa có liên quan.

Khi sử dụng từ khóa, hãy đảm bảo rằng nội dung của bạn vẫn có vẻ tự nhiên - trong quá khứ mọi người đã sử dụng ‘nhồi nhét từ khóa’ để xuất hiện cao hơn trong kết quả, nhưng điều này không hiệu quả nữa vì nó không mang lại trải nghiệm người dùng tốt. Chiến thuật như thế này, tập trung vào việc làm hài lòng các công cụ tìm kiếm nhưng không nghĩ đến người dùng, được gọi là SEO mũ đen và họ có thể làm hỏng thứ hạng của một trang web.

Trụ cột ba - Các tín hiệu

Tín hiệu là phần còn lại của web nói về bạn.

Nếu các trang web khác cung cấp cho bạn ánh sáng xanh, thì các công cụ tìm kiếm cũng có nhiều khả năng hơn. Ví dụ: nếu bạn có siêu liên kết trỏ lại trang web của mình từ các trang web khác, thì công cụ tìm kiếm sẽ thấy điều này như một phiếu bầu cho sự tự tin của bạn - đặc biệt nếu các trang web này có liên quan đến trang web của bạn và được thiết lập tốt.

Tín hiệu là một trong những điều khó khăn nhất để có được, vì vậy chúng là một trong những điều mà các thuật toán tin tưởng nhất. Nếu bạn có thể, hãy tận dụng kết nối của bạn trong cộng đồng tạo bằng cách viết bài đăng của khách cho blog của bạn bè và yêu cầu họ đưa liên kết trở lại trang web của bạn trong bài đăng. Điều này sẽ bắt đầu xây dựng hồ sơ liên kết của bạn.

Suy nghĩ về người dùng

Xem thêm: May đồng phục

SEO phải là một cái gì đó bạn có trong tâm trí khi bạn làm bất cứ điều gì để trang web của bạn. Hãy suy nghĩ về nó khi bạn viết nội dung, khi bạn thêm trang (hoặc đưa chúng đi) và khi bạn đang sửa chữa trang web. Trong khi SEO là về làm hài lòng công cụ tìm kiếm để họ xếp hạng bạn cao hơn, nó thực sự thực sự về làm hài lòng những người sử dụng những công cụ tìm kiếm. Larry Page của Google nói ‘suy nghĩ về người dùng và tất cả những người khác sẽ theo dõi’. Nếu trang web của bạn làm cho người dùng hài lòng thì điều đó có thể làm cho công cụ tìm kiếm vui vẻ.

Đăng nhận xét