Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Top 5 thủ thuật làm SEO kinh nghiệm của từng SEOer

Muốn SEO một từ khóa lên TOP Google các SEOer phải có một kỹ năng, một phương pháp SEO hoàn chỉnh. Mỗi người có các kỹ thuật SEO khác nhau

1 – Content is king – Link is Queen (Nội dung là Vua – Link là Hoàng hậu (tạm dịch) )




Tại sao nói như vậy ?

Bí quyết đầu tiên đó chính là bạn phải trau chuốt nội dung , Chỉ cần bạn có nội dung hay, liên quan, bài viết súc tích, không miên man thì bạn sẽ “dắt mũi” được người dùng, khiến người đọc thích thú dẫn đến hành động đó là :
Thích thú , Có ích => Like + share = Viral  . ( xem thêm: mica hút nổi )

Khi bạn đã đạt được đến đẳng cấp này đòi hỏi bạn phải có một tư duy và một đầu óc nhạy bén ,  nó có thể là một bài Viral theo cộng đồng , một nội dung độc và lạ hoặc là viết trước để phục vụ cho một sự kiên , chẳng hạn như valetine , phụ nữ việt nam , tết trung thu…

2 – Onpage chuẩn xác và “kịp thời”

Sai lầm lớn nhất của một số “thanh niên” làm SEO bây giờ đó chính là không tập trung Onpage mà chỉ tập trung bắn link và chay link , tức là đặt backlink khắp nơi, mọi lúc mọi nơi mà không chú ý đến Onpage.




Onpage là gì ? Tác dụng như thế nào ?

Onpage nó như “kéo co” ấy . Muốn dành thắng lợi bạn phải tập trung sức mạnh nội bộ lại để ra sức kéo cho đối phương về phía mình.

Seo Onpage cũng tương tự, hãy tận dụng tối đa nguồn internal link mà bản thân Website đó có, Chẳng hạn tôi muốn SEO từ khóa “Bí mật SEO” thì tôi sẽ tìm tất cả các bài viết trong nội dung nó có chứa từ “bí mật SEO ” tôi sẽ trỏ link qua bài viết tôi cần làm SEO cho từ khóa này.

Hãy tưởng tượng nếu website có 1000 bài viết chứa từ “bí mật SEO” và tôi cùng trỏ về 1 link trong website thì tôi cũng không cần làm gì nhiều như đặt backlink vô tội vạ , thì từ khóa của tôi cũng sẽ từ từ lên top một cách thầm lặng mà không ai ngờ tới .( xem thêm: gia công mica hút nổi tphcm )

3 – Đặt backlink liên quan .

Bạn không cần phải tìm những site có Page Rank cao làm gì , Càng không cần tìm đến những site có đuôi .edu hoặc .gov khi khả năng tài chính của bạn hạn hẹp



Điều quan trọng ở đây là nội dung liên quan với nhau.

Tức là nếu bạn seo cho từ khóa “Điện thoại xách tay” thì bạn nên tìm những forum , diễn đàn , website liên quan tới hàng công nghệ như , máy tính xách tay, điện thoại xách tay, mua bán điện thoại , hàng công nghệ… Chứ không nên đặt backlink ở những website về truyện cười, phim ảnh , hội họa ….

4 – Tăng cường kiếm share và +1 của “Thằng con Google”

Google Plus chính là “đứa con” của google , Nếu bạn biết cách tận dụng nó thì chính nó sẽ giúp bạn đưa kỹ thuật SEO của mình lên một bậc. ( xem thêm:   http://quangcaodinhphan.com/   )



Đơn giản vì nó chính là “Con đẻ” của Google thì tất nhiên nó sẽ có một phần ưu ai rồi.

và dĩ nhiên nếu bạn không quan tâm tới nó thì chứng tỏ bạn không cần tới Google. Nên nhớ trong làm SEO thì chỉ có bạn quan tâm tới google chứ google cũng chẳng quan tâm bạn là ai đâu.

Vì vậy hãy tận dụng Google Plus để đi link và viết nội dung nhé .

5 – Share và like trên mạng xã hội mạnh nhất thế giới Facebook

Nơi nào đông dân cư thì nơi đó có sức mạnh của cộng đồng là vô đối .
Dĩ nhiên Facebook là một mạng xã hội trùm về số lượng người sử dụng, Trùm về content .

Hãy thử tưởng tượng 1 bài viết của bạn có tầm 50 lượt share , và vài trăm lượt like thì có khoảng 1000 lượt truy cập bài viết , mà lượt truy cập bài viết từ facebook nó có giá trị rất tốt cho Website . tại vì những người tìm kiếm đọc thông tin trên facebook vào website sẽ có tỉ lệ thoát rất thấp, nếu content của bạn đủ sức lôi cuốn.

Đăng nhận xét