Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ
Bài đăng

Các SEOer nên Lập kế hoạch seo

Theo kinh nghiệm của chúng tôi giúp các doanh nghiệp lớn và nhỏ, chúng tôi cũng đã tìm thấy rằng hầu hết các doanh nghiệp không có một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số (hoặc một kế hoạch tiếp thị của bất cứ loại nào, trong nhiều trường hợp). Thật không may, các doanh nghiệp nhỏ địa phương thường là những người phạm tội tồi tệ nhất ở đây.




Không Để Kế hoạch là Kế hoạch Để thất bại

Chắc chắn, những cảnh kỹ thuật số đang thay đổi với tốc độ hải lý. Các kênh kỹ thuật số và các cơ hội tiếp thị đang thay đổi quá nhanh mà hầu hết các doanh nghiệp chỉ đơn giản là đã không trả lời. Những người đã cố gắng để theo kịp có một phương pháp quảng cáo hoc và chỉ đơn giản là bổ nhào vào ở một mức độ chiến thuật và ném tiền vào SEO, PPC, màn hình hiển thị, xã hội và cả nội dung tiếp thị.

Đối với nhiều người, cách tiếp cận này không scattergun – và bản thân kỹ thuật số được đặt câu hỏi như một chiến lược tiếp thị. Điều này dẫn đến các doanh nghiệp ngày càng trở nên mất liên lạc và mắc kẹt trong con tàu chìm của phương pháp tiếp thị của ngày ( xem thêm:   http://vinalatex.com/  )

Tất cả điều này đã xảy ra trước, và tất cả điều đó sẽ xảy ra lần nữa

Một vài tháng trước, tôi đã xem xét các cuốn sách nổi tiếng chiến lược quân sự, “The Art of War,” bởi Sun Tzu, và thảo luận về những bài học được chứa bên trong nó cho các nhà tiếp thị. Có rất nhiều takeaways tuyệt vời từ cuốn sách, nhưng một quote thực sự nói lên tầm quan trọng của chiến lược đối với tôi: ( xem thêm: nệm cao su thiên nhiên )

Chiến lược mà không có chiến thuật là con đường chậm nhất để chiến thắng. Tactics mà không có chiến lược là tiếng ồn trước khi thất bại.

Nếu chúng ta phá vỡ này xuống, chúng ta đang nói về cơ bản là một chiến lược không có lợi cho chúng ta nếu chúng ta không có một kế hoạch chi tiết hoặc các công cụ để thực hiện chiến lược đó.

Tương tự, nếu chúng ta đang áp dụng chiến thuật marketing như SEO và PPC mà không có một chiến lược bao quát, sau đó chúng tôi có thể nhìn thấy kết quả kém và chi phí quá mức.

Đăng nhận xét