Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Bài viết chuẩn SEO có vai trò rất quan trọng đối với một trang web

Xu hướng SEO năm 2017 được nhiều người (trong đó có mình) đánh giá là một năm cạnh tranh khốc liệt giữa những xu hướng tập trung vào nội dung, lấy nội dung làm nền tảng phục vụ nhu cầu tìm kiếm của người dùng.




Viết như thế nào mới được gọi là chuẩn SEO ?

Bước 1: Phân tích từ khoá, xác định từ khoá chính và các từ khoá phụ

Điều đầu tiên cần làm đó là lựa chọn từ khóa. Việc lựa chọn từ khóa trong SEO là vô cùng quan trọng, lựa chọn từ khóa phải thực sự hiệu quả, nhiều lượt tìm kiếm mà ít đối thủ cạnh tranh để tăng traffic cho website, quảng cáo hiệu quả cho thương hiệu…( xem thêm: nhận thi công sơn epoxy )

ví dụ :  seo giá rẻ , tư vấn seo , dịch vụ seo uy tín

Bước 2: Viết thẻ Title tối ưu hóa có chứa từ khóa SEO

Đặt từ khóa chính vào tiêu đề và phải thật hấp dẫn kiểu ” giật title” ,Nếu tiêu đề của bạn không hấp dẫn, sẽ không ai vào đọc bài của bạn. Nếu 2 dòng đầu tiên không thu hút, phần lớn khách hàng sẽ không đọc thêm. Hãy dành 80% tâm huyết của bạn cho tiêu đề và phần đầu của nội dung!
ví dụ : Dịch Vụ Seo Từ Khóa Uy Tín Tại Phan Thiết

Cách Seo top 1 trong vòng 1 nốt nhạc

Bước 3: Viết thẻ meta description chứa từ khoá

Nên viết ngắn gọn mô tả về vấn đề mà bài viết đang đề cập đến, nếu là sản phẩm dịch vụ thì nên mô tả ngắn gọn về sản phẩm dịch vụ .Meta Description bài viết phải chứa từ khóa chính và phụ, không nên viết quá dài .



Bước 4: Viết nội dung

Một bài viết hay sản phẩm thường xuyên xuất hiện trên top công cụ tìm kiếm sẽ được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao hơn. Họ sẽ khắc nhớ tên của thương hiệu, từ đó giúp cho việc tìm kiếm tên thương hiệu sau này sẽ dễ dàng hơn.

Cho nên, để bài viết, sản phẩm thường xuyên xuất hiện trên top công cụ tìm kiếm, các bạn cần chăm chút vào các bài viết sao cho chúng có nội dung tốt và đạt chuẩn SEO. Những bài viết SEO chuẩn ngoài áp dụng các quy tắc chuẩn mực của một bài viết SEO cần phải giữ được nội dung tươi mới sáng tạo, có cách chèn từ khóa một cách khéo léo, tự nhiên. Đảm bảo được 2 yếu tố trên, chắc chắn bài viết, sản phẩm của bạn sẽ dễ dàng lên top thường xuyên và việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp sẽ hiệu quả hơn.( xem thêm: thi công sơn )

Bước 5: Tiêu đề bài viết luôn được nằm trong cặp thẻ H1 hoặc H2. 

Các tiêu đề phụ tiếp theo thì đặt tiếp từ khoá trong thẻ H3, H4…các thẻ heading có vai trò nhấn mạnh từ khoá SEO

Bước 6: Bôi đậm và in nghiêng các từ khoá liên quan đến từ khoá chính

Để cho google hiểu hơn các từ khóa quan trọng trong bài viết, nên bôi đậm các từ khóa quan trọng giúp cho google nhanh tróng hiểu rằng bài viết này có từ khóa nào quan trọng,

Bước 7: Tối ưu mật độ từ khoá từ 2-4%

Bước 8: Tối ưu hình ảnh chèn vào website theo chuẩn SEO: 

Thẻ Alt chưá từ khoá SEO, thẻ caption chứa từ khoá SEO

Ngoài việc chăm chút cho nội dung thì lựa chọn hình ảnh để minh họa cũng góp phần không nhỏ trong việc thu hút, tạo ấn tượng đối với khách hàng. Hình ảnh phải liên quan đến nội dung bài viết và chú thích bên dưới hình ảnh minh họa cũng cần phải liên quan đến nó.( xem thêm:  http://www.thicongson.net/   )

Bước 9: Đặt các liên kết nội bộ tới các bài viết liên quan trong website.

Bài viết chuẩn Seo cần phải có sự liên kết chặt chẽ với trang chủ, trang chuyên mục và các trang con. Sự điều hướng link sẽ giúp khách hàng cảm thấy thích thú và xem nhiều bài viết hơn. Nếu càng xây dựng các liên kết nội tự nhiên thì càng tốt cho website.

Bước 10: Kiểm tra lại bài viết đã chuẩn SEO chưa, có sai chính tả không , nội dung đủ dài và hấp dẫn chưa? Sau đó thì submit thôi!

Đăng nhận xét