Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Hướng dẫn cách hạn chế coppy và cao chép bài viết hiệu quả

Nói về nạn copy thì ở Việt Nam thì cực kì bình thường và là đại trà, không phải như các nước ngoài họ tôn trọng bản quyền của tác giả một cách tuyệt đối. Còn ở VN thì thôi, đừng mơ tưởng đến chuyện tôn trọng quyền tác giả bài viết. Vì thế tự mình “phòng thân” thôi, một số cách “phòng thân” cho trang web của mình sau đây : ( Xem thêm: Làm theo yêu cầu TpHCM )



Cách chống coppy bài viết

1. Mua tài khoản DMCA Pro nếu bạn viết nhiều. Cái này lợi hại ra sao thì mọi người cũng đã chia sẻ trên diễn đàn. Một năm cũng mất chừng hơn 100$, nhiều việc quá không nhớ rõ.

2. Đặt code chống copy vào website.

3. Viết nội dung theo quan điểm cá nhân, tạo thương hiệu của từng bài viết và websie của bạn, ví dụ như trong các blog và bài viết nên thêm tên tác giả vào. Bạn cũng có thể dùng tên blog, website của bạn để xưng danh với độc giả. Có một số blog copy về, cố sửa lại các danh xưng này thành tên blog của họ, nghe thật tởm! Nhưng bây giờ độc giả họ tinh tường phết, ai viết họ đều biết hết, chẳng trước thì sau, và nếu bạn ăn cắp của người khác làm của mình, lúc đó thật mất uy tín, xấu hổ. ( Xem thêm: https://trungdan.com/ )

4. Thường xuyên để kiểm tra các trang web, bài viết bị sao chép. Nó có chỉ rõ từng trang nào đã copy, bôi đỏ từng câu copy trùng lặp. Dù bạn chỉ copy một đoạn nó cũng biết.

5. Thường xuyên gửi báo cáo tới Google.com (cách cụ thể trên mạng đều đã có) về những trang ăn cắp – copy trái phép. Có bài viết chỉ sau 2-3 ngày, cũng có khi tới cả tuần, họ sẽ trả lời, xử lý dứt điểm và trả quyền lợi cho bạn, nếu bài viết thực sự là của bạn. ( Xem thêm: Slideshow ảnh )

6. Tìm cách cho bài viết của bạn được index nhanh trên Google.com

Vì sao không nên copy bài viết

1. Tự làm mất mặt mình trước độc giả, đánh mất uy tín

2. Site đã copy thì sẽ có vết, bị đánh dấu

3. Nếu bị Google cảnh báo, xóa bỏ kết quả tìm kiếm thì vừa mất công đăng lên lại tự làm mất chất lượng của site, công thành công cốc.

4. Dễ bị xóa tài khoản Google Adsense

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách coppy bài viết hiệu quả, tất nhiên không phải lúc não cũng chăm chăm tự nghĩ rồi viết, tại vì bản thân mình không phải cái gì cũng biết, nhất là đối với dân làm dịch vụ  sẹo online.

Đăng nhận xét