Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

4 cách tăng lượng truy cập trang web của doanh nghiệp hay nhất

Cũng như các bạn đã biết thì hiện nay thủ thuật seo cũng gặp nhiều khó khăn vì google có rất nhiều hướng điều chỉnh và thay đổi thuật toán liên tục nên hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 4 cách tăng lượng truy cập trang web của doanh nghiệp hay nhất.

1. Từ khoá

Khi bạn nghĩ về việc tạo ra nội dung, hãy tim ra các từ mà mọi người đang sử dụng để tìm kiếm. Mỗi trang nên được xây dựng xung quanh những từ khóa quan trọng nhất đối với bạn và công ty của bạn.Khi bạn đang tạo các trang cho website của bạn, hãy sử dụng các từ khoá tốt nhất trên mỗi bài viết.



Google sẽ giúp bạn với các từ khóa của bạn. Khi bạn bắt đầu gõ vào thanh tìm kiếm trên Google, nó mang lại cho bạn các đề xuất từ ​​hoặc cụm từ phổ biến mà mọi người sử dụng trong một tìm kiếm. Nếu bạn muốn tiến một bước xa hơn, bạn có thể sử dụng một công cụ gọi là Google Keyword Planner sẽ cho bạn biết những từ khóa phổ biến. Nó sẽ cho bạn biết số thực sự của bao nhiêu tìm kiếm trung bình hàng tháng đang xảy ra với những từ khóa ấy.( xem thêm: mica hút nổi )

2. Tags ảnh

Mọi người có hình ảnh trên tất cả các trang web của họ, và tôi luôn luôn ngạc nhiên khi các blogger không xác định được hình ảnh. Các trang web chỉ mục Google cần phải hiểu nội dung bức ảnh và khi nào nó nên được cung cấp. Bạn phải tag hình ảnh của chính bạn. Nếu không , Google không thể để xác định hình ảnh.




Trong WordPress, Yoast là một plugin mà nhắc nhở bạn dán nhãn hình ảnh của bạn. Với thẻ này, Google sẽ biết nội dung, làm sao để chỉ số đó, nơi để lưu trữ nó và thời diểm để đưa nó lên trong một tìm kiếm.

3. Mô tả Meta

Ngay bên dưới URL của bạn trên các trang tìm kiếm là một câu mô tả meta. Đây là một bản tóm tắt quan trọng cho mọi người biết những gì họ sẽ tìm hiểu trên trang. Bạn muốn nó đủ hấp dẫn và trung thực để mọi người click và tìm hiểu thêm. Hãy sử dụng những  từ mang tính call-to-action (kêu gọi hành động)như "học" và "ghé thăm" để thu hút mọi người và khuyến khích họ để tìm hiểu lý do tại sao các thông tin trên trang của bạn là quan trọng với họ.( xem thêm: mica hút nổi giá rẻ tphcm )


4. Backlinks

Một trong những điều đó được đánh giá cao trong SEO là backlinks. Backlinks là các liên kết đến từ một trang web khác - nói cách khác, họ liên kết đến trang web của bạn bởi vì họ tìm thấy giá trị trong những gì bạn đang nói. Ngoài ra, bạn sẽ muốn bao gồm các siêu liên kết để cung cấp cho độc giả của bạn thông tin hữu ích hơn và giúp xây dựng mối quan hệ với các blogger khác.



Hãy chắc chắn rằng các liên kết thêm giá trị cho cuộc sống của người đọc. Bạn không bao giờ có thể có quá nhiều backlinks cho một bài báo. Bạn sẽ có được lượng truy cập nhiều-thứ giúp bạn đạt những kết quả tốt hơn. ( xem thêm:   http://quangcaodinhphan.com/    )

Đăng nhận xét